Thứ bảy, 20/3/2021, 07:00 (GMT+7)

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà dã ngoại trong resort 6 sao

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và nhóm bạn dùng bữa ngoài trời theo kiểu picnic sang chảnh trong resort cao cấp ở Ninh Thuận.

Cách đây vài ngày, Hà Hồ - Kim Lý trốn ba con, cùng nhóm bạn thân ra Ninh Thuận nghỉ dưỡng trong resort cao cấp bên bờ vịnh Vĩnh Hy. Đây là một trong số ít resort đạt chuẩn 6 sao tại Việt Nam, cung cấp nhiều dịch vụ thư giãn, giải trí hút giới nhà giàu. Và các trải nghiệm ẩm thực đa dạng chính là một trong những thứ níu chân du khách.

Tiệc trên bãi biển của vợ chồng Hà Hồ
 
 

Nhóm của Hà Hồ gồm nhà thiết kế Lý Quí Khánh, Quang Vinh và vài người bạn thân thưởng thức bữa ăn ngoài trời theo kiểu dã ngoại sang chảnh - dịch vụ nổi bật của khu nghỉ.

Du khách sẽ được đưa đến bãi biển Suối Sau vắng bóng người, không gian riêng tư tuyệt đối. Tùy số lượng khách mà resort sẽ dựng lều lớn, nhỏ khác nhau, hướng biển. Bàn ăn là chiếc chõng tre, lót chiếu mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Thức ăn đặt trong khay gỗ như bento.

Quang Vinh và Hà Hồ thân thiết tạo dáng lúc dùng bữa. Từ bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng, bạn có thể tự chèo thuyền kayak lênh đênh trên vịnh Vĩnh Hy để tới bãi biển hoang sơ, ngắm nắng vàng biển xanh, lặn ngắm san hô.

Dù chưa chính thức bước vào mùa khô (tháng 5 - tháng 9), mùa du lịch cao điểm ở Ninh Thuận, đây là lúc lý tưởng để picnic trong resort này. Trời nắng nhưng không quá oi bức như lúc vào hè. Đồi núi sau lều cũng làm khung cảnh ở đây dịu hơn.

Buổi tối, nhóm bạn của Hà Hồ thưởng thức tiệc nhỏ lãng mạn bên hồ bơi trang trí đèn lung linh. Còn nếu đam mê tìm hiểu văn hóa địa phương, bạn có thể thử bữa ăn theo kiểu gia đình với thực đơn các món đặc sản Ninh Thuận như bánh căn, hải sản...

Hà Hồ chạy nhảy tung tăng trong resort cao cấp
 
 

Bà mẹ ba con chia sẻ, cô khá thích khu nghỉ dưỡng hạng sang này. Nữ ca sĩ chạy nhảy tung tăng trên bãi cỏ, tận hưởng buổi sáng bình yên dưới ống kính của Lý Quí Khánh.

Từ sân bay Cam Ranh, bạn mất khoảng 70 phút đi ôtô mới đến. Resort nằm trong lòng vườn quốc gia Núi Chúa, tách biệt với ồn ào nơi phố thị. Nó có cả hồ, rừng, biển khiến bạn như được hòa mình với thiên nhiên.

Diệp Tử

Đánh giá phiên bản mới