Thứ năm, 16/6/2022, 09:11 (GMT+7)

Vợ chồng Hà Kiều Anh đi tiệc cùng các con

TP HCMHoa hậu Hà Kiều Anh cùng ông xã, con gái út và con riêng của chồng cô dự tiệc tối cùng những người bạn thân thiết, hôm 15/6.

Vợ chồng Hà Kiều Anh mặc ton-sur-ton đen trong khi hai con phối đồ trắng đồng điệu. Nhật Minh (ngoài cùng bên trái) năm nay 30 tuổi, cao hơn 1,8 m là con riêng của chồng Hà Kiều Anh nhưng được hoa hậu yêu thương, xem như con ruột.

'Chúng tôi luôn chăm lo, đối xử công bằng với các con. Gia đình tôi không có khái niệm con chung, con riêng. Ba bé nhỏ nhà tôi luôn tự hào khi có anh cả cao to, đẹp trai. Vợ chồng tôi hạnh phúc vì các con biết yêu thương, bảo vệ nhau, gia đình đoàn kết, hòa thuận', Hà Kiều Anh nói.

Bé Vivian - công chúa út nhà Hà Kiều Anh, được bố mẹ và ba anh cưng chiều hết mực. Hoa hậu thường đưa con gái theo trong các chuyến công tác kết hợp thăm người thân hoặc khi dự tiệc cùng bạn bè.

Vivian vóc dáng cao, gầy giống mẹ. Cô bé rất ngoan ngoãn, lễ phép vì được nuôi dạy kỹ lưỡng từ nhỏ.

Đạo diễn Đoàn Minh Tuấn đến dự tiệc cùng gia đình Hà Kiều Anh.

Hoa hậu rất thích bức tranh chân dung cô do nhà thiết kế Hoàng Ngân vẽ tặng.

Mỹ nhân 7X vui khi có dịp tụ họp, ăn tối cùng những người bạn thân thiết trong không gian ấm cúng. Cô tiếc khi buổi tiệc vắng mặt hoa hậu Dương Mỹ Linh và một số bạn bè đang ở xa.

Bố mẹ Hà Kiều Anh (thứ ba và thứ tư từ trái qua) cùng vài người thân trong gia đình cùng có mặt ở buổi tiệc này.

Trung Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới