Thứ tư, 27/4/2022, 18:13 (GMT+7)

Vợ chồng Dustin Nguyễn làm lễ rửa tội cho con thứ ba

Đại gia đình Dustin Nguyễn - Bebe Phạm có mặt ở nhà thờ Saint Barbara, Orange County để thực hiện nghi lễ rửa tội cho bé Sahara, hôm 26/4.

Lễ rửa tội cho bé út nhà Dustin Nguyễn diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng. Bebe Phạm đã chọn nhà thờ Saint Barbara là nơi thực hiện nghi lễ thanh tẩy cho con. Trước đó, cô liên lạc với Đức Tiến để xin lời khuyên vì vợ chồng nam diễn viên cũng từng rửa tội cho con gái tại đây.

Nhân dịp này, bố mẹ đẻ Bebe Phạm từ Việt Nam bay sang Mỹ để dự ngày đặc biệt của cháu ngoại. Một số người thân, bạn bè của gia đình Dustin Nguyễn cũng có mặt.

Bebe Phạm cho biết hai con gái lớn của cô đều được rửa tội từ lúc một tháng tuổi. Riêng bé Sahara chào đời vào tháng 8/2020 đúng giai đoạn Covid-19 bùng phát nên lễ rửa tội của bé phải hoãn đến bây giờ.

Khi cha xứ thực hiện nghi thức, đạo diễn Dustin Nguyễn bồng con gái còn mẹ vợ anh (áo đen) đứng gần đó chứng kiến khoảnh khắc đáng nhớ này. Bà cũng đảm nhiệm vai trò mẹ đỡ đầu cho bé Sahara.

Theo Bebe Phạm, Dustin Nguyễn vốn ngoại đạo. Từ lúc lập gia đình với cô, anh vào đạo Thiên Chúa.

'Một trong những niềm hạnh phúc đơn sơ của gia đình nhỏ là mỗi ngày chủ nhật được cùng nhau đi tham dự thánh lễ', cô nói.

Cặp vợ chồng nghệ sĩ khoe giấy chứng nhận rửa tội của con gái.

Sau đó, cả nhà ra ngoài chụp ảnh kỷ niệm trước tượng Đức Mẹ.

Vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm bên ba con gái là Scarlett, Sky và Sahara. Scarlet, Sky đều đã đến tuổi đi học, được mẹ nhận xét thông minh, hướng ngoại, yêu thích các môn thể thao như yoga, võ thuật...

Bé út Sahara chào đời sau hành trình mang thai đầy thử thách của Bebe Phạm. Cô kể đã trải qua nhiều ngày lo lắng, đe dọa tính mạng và đấu tranh tư tưởng mới được 'mẹ tròn con vuông'. Cô đặt cho con tên Sahara với ý nghĩa 'trăng rằm' hoặc 'hừng đông'. Từ khi có thêm con, ngôi nhà của vợ chồng cô tại Costa Mesa càng thêm hạnh phúc, vui tươi vì luôn rộn rã tiếng trẻ nhỏ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới