Thứ hai, 5/6/2023, 10:04 (GMT+7)

Vợ chồng Dương Khắc Linh kỷ niệm ngày cưới ở Phuket

Thái LanNhạc sĩ Dương Khắc Linh và bà xã Sara Lưu mời bạn bè, người thân đến Phuket nghỉ dưỡng nhân dịp 4 năm ngày cưới.

Dương Khắc Linh cho biết vợ chồng anh đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại vùng biển xinh đẹp của Thái Lan. 'Hòn đảo này là nơi tình yêu của tôi và Sara bắt đầu', nhạc sĩ nói.

Giai đoạn hẹn hò, họ cũng có nhiều kỷ niệm tại đây khi thường xuyên cùng nhau đi công tác, du lịch. Theo Dương Khắc Linh, mỗi lần trở lại Phuket, cảm xúc của anh và bà xã vẫn như ngày đầu.

Trong những ngày ở Phuket, Dương Khắc Linh dành thời gian chăm chút Sara Lưu. Anh tổ chức bữa tiệc trên bãi biển với bánh kem, rượu và các món ăn ngon để cùng cô tận hưởng không gian lãng mạn.

Dịp này, Dương Khắc Linh mời thêm nhiều bạn bè để cùng khám phá các hoạt động thú vị. Dàn khách mời của gia đình anh gồm có ca sĩ Lưu Hiền Trinh, Danny Nguyễn (nam ca sĩ vừa ra mắt MV Theo dấu chân em cùng Sara Lưu), quán quân 'The Voice 2018' Trần Ngọc Anh...

Sara Lưu khoe sắc vóc trẻ trung bên 'hội chị em'. Cô bận rộn chăm sóc cặp sinh đôi Mickey và Jerry nhưng vẫn rạng rỡ mỗi lần xuất hiện.

Ca sĩ bên chị gái Lưu Hiền Trinh (giữa).

Dương Khắc Linh cho biết, trong những ngày anh đến, thời tiết tại Phuket rất lý tưởng nên mọi người thỏa sức chơi đùa dưới bãi biển. Anh thích ngắm bà xã phơi làn da khỏe khoắn dưới ánh nắng.

Anh cũng bày tỏ rất lâu rồi, hai vợ chồng mới có thời gian bên nhau vì thường ngày dành trọn sự ưu tiên cho các con. Trải qua những kỳ nghỉ riêng tư, anh cảm nhận tình yêu với bà xã vẫn như thuở hẹn hò.

Dương Khắc Linh chụp ảnh kỷ niệm cùng nhóm bạn trước khi rời Thái Lan bay về TP HCM.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới