Thứ bảy, 12/8/2023, 10:29 (GMT+7)

Vợ chồng Dương Khắc Linh đưa con đi nghỉ dưỡng Mũi Né

Dương Khắc Linh - Sara Lưu cho cặp sinh đôi Mickey và Jerry đi nghỉ mát một tuần trước khi hai bé trở lại trường mẫu giáo.

Hai nhóc Mickey - Jerry, gần ba tuổi, sắp kết thúc kỳ nghỉ hè. Dương Khắc Linh cho biết vợ chồng anh đều bận nhưng đã cố sắp xếp để cho con kỷ niệm đẹp trước thềm năm học mới.

Nhạc sĩ lái xe chở cả nhà đến Mũi Né hôm 11/8. Anh đặt một resort sang trọng để vợ con, ông bà thoải mái nghỉ dưỡng trong một tuần ở đây.

Theo Dương Khắc Linh, vợ chồng anh coi trọng cảm xúc hơn điểm đến khi chuẩn bị một chuyến đi.

'Chúng tôi thường chọn những nơi gần thành phố cho dễ di chuyển và không gian phải sạch sẽ, yên tĩnh để phù hợp trẻ nhỏ', anh nói.

Cặp sinh đôi nhà nhạc sĩ thích các hoạt động dưới nước nên có thể vui chơi tại bể bơi cả buổi.

Vợ chồng anh cho hai con nô đùa tự do nhưng luôn theo sát, thỉnh thoảng tương tác để các bé biết ba mẹ ở đó.

Đôi lúc, Dương Khắc Linh - Sara Lưu thấy mệt lử vì các con quá hiếu động.

'Chúng tôi phải chia nhau trông Mickey và Jerry. Khi bố mẹ đuối sức, hai nhóc vẫn tràn đầy năng lượng', nhạc sĩ cho hay.

Trước đó, cặp vợ chồng nhờ ông bà giữ con để tranh thủ tận hưởng thời gian riêng tư. Họ thưởng thức bữa sáng kiểu Âu tại bể bơi sau đó đi dạo ngoài bãi biển.

Sau hơn bốn năm kết hôn, Dương Khắc Linh cho biết vẫn rung động trước vợ như thời hẹn hò. Anh giữ thói quen hôn Sara trước khi ra ngoài và nhường nhịn bà xã trong những cuộc tranh luận.

Sau thời gian vui chơi tại bể bơi, cặp song sinh được bố mẹ cho tham quan một số địa điểm nổi tiếng ở Mũi Né. Hai cậu nhóc khoái chí chạy nhảy giữa không gian xanh mướt.

Theo Dương Khắc Linh, các con anh sẽ quay lại trường mẫu giáo ngay sau kỳ nghỉ này. Đợi con đi học, vợ chồng anh mới bắt tay thực hiện các dự án công việc ấp ủ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới