Thứ ba, 28/6/2022, 17:37 (GMT+7)

Vợ chồng Dương Khắc Linh chở con đi dạo bằng xe đạp

Dương Khắc Linh - Sara Lưu cho hai con sinh đôi dạo chơi bằng xe đạp trong khuôn viên khu resort nơi họ nghỉ dưỡng ở Lăng Cô, Huế.

Dương Khắc Linh tạm gác công việc để đưa cả nhà đi chơi nhân ngày Gia đình Việt Nam. Anh chọn Lăng Cô làm điểm đến vì muốn tận hưởng không khí bình yên nơi cố đô.

Buổi sáng, anh rủ vợ đạp xe chở hai bé Mickey và Jerry đi dạo. Hai nhóc tì thích thú đưa mắt ngắm nghía không gian xanh mát bên trong resort.

Dương Khắc Linh cho biết vợ chồng anh đều mê du lịch nên cho con đi chơi xa từ lúc các bé được vài tháng tuổi. Anh cảm nhận cả nhà đều căng tràn năng lượng, có thêm nhiều cảm hứng sau mỗi chuyến đi.

Dịp này, nhạc sĩ đưa theo bố mẹ đẻ. Kể từ khi ông bà nội về Việt Nam, vợ chồng anh được hỗ trợ rất nhiều trong việc trông nom, chăm sóc và dạy dỗ hai bé sinh đôi.

Nhờ ông bà giúp trông hai bé Mickey và Jerry, vợ chồng Dương Khắc Linh có thời gian nghỉ ngơi, hâm nóng tình cảm.

Sara Lưu bận việc nhà và chăm hai con nhưng vẫn tươi tắn nhờ tinh thần thoải mái. Cô cho biết luôn nhận được sự động viên, chia sẻ từ chồng nên thấy làm vợ, làm mẹ không phải điều vất vả.

Hai nhóc tì Mickey và Jerry khoái chí chạy khi được bố mẹ cho xuống bãi cỏ. Tháng trước, hai bé mới đi học đi học mẫu giáo nhưng tỏ ra dạn dĩ.

Vợ chồng Dương Khắc Linh muốn con được trải nghiệm nhiều điều mới lạ, rèn tính tự lập và học thích nghi với môi trường mới.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới