Thứ sáu, 15/10/2021, 14:22 (GMT+7)

Vợ chồng Đức Tiến đưa con đi chơi Halloween

MỹĐức Tiến và Bình Phương cùng con gái đón không khí lễ hội tại vườn bí ngô ở Orange County, hôm 14/10.

Hai tuần nữa mới đến Halloween nhưng gia đình Đức Tiến tranh thủ đi chơi sớm. Anh chọn một công viên nhộn nhịp ở tiểu bang California để cả nhà cùng khám phá. Con gái anh, bé Mèo, hơn 14 tháng tuổi. Đây là lần đầu Mèo được ngắm một vườn bí ngô đủ kích cỡ.

Công viên có khu trưng bày bí ngô để khách tham quan chụp ảnh. 'Bé Mèo thích lắm nhưng lúc đầu hơi sợ vì ở đây đông người', Đức Tiến chia sẻ.

Hoa hậu Bình Phương giới thiệu cho con những vật trang trí quen thuộc trong ngày Halloween. Vào dịp này, người phương Tây thường trang hoàng nhà cửa bằng bí ngô, con bù nhìn hay các hình nộm với ý nghĩa xua đuổi ma quỷ.

Đức Tiến chọn chiếc mũ ngộ nghĩnh cho đúng tinh thần lễ hội. Từ khi sang Mỹ, anh giữ nét Việt qua những ngày truyền thống của quê hương nhưng cũng cố gắng bắt nhịp cuộc sống xứ cờ hoa.

Vợ chồng anh muốn con gái có tuổi thơ trọn vẹn, lớn lên trong sự giao thoa văn hóa giữa hai nước.

Hơn một tuổi, bé Mèo nói bập bẹ và chập chững bước đi. Bé bị thu hút bởi không gian rộng lớn với nhiều hình thù lạ mắt. Ban đầu, Mèo níu tay mẹ nhưng sau đó chịu ngồi một mình chụp ảnh. Gia đình bé mất một buổi mới thăm hết các góc trong công viên.

Đức Tiến chọn mua một số trái bí và đồ lưu niệm để trưng trong nhà.

Trước khi về, cả nhà trải nghiệm một số trò chơi tại đây như hóa trang, tô vẽ trái bí, đi tàu lượn, thưởng thức bánh kẹo truyền thống dịp Halloween...

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới