Thứ bảy, 10/12/2022, 18:24 (GMT+7)

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh dự cưới Ngọc Hân

Hà NộiHoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang có mặt từ khá sớm, cùng dàn hoa hậu, á hậu chúc mừng ngày vui của hoa hậu Ngọc Hân, chiều 10/12.

Đúng 17h, hoa hậu Ngọc Hân cầm hoa cưới, sánh đôi ông xã đón tiếp khách đến dự tiệc. Chú rể Phú Đạt đã thay bộ áo dài do cô dâu thiết kế, lên đồ suit.

Vợ chồng NSND Lan Hương - nghệ sĩ Đỗ Kỷ diện đồ ton sur ton đến chung vui với vợ chồng Ngọc Hân. Dù trời Hà Nội mưa rét, khách mời nữ và các em bé đều diện áo dài đúng như mong muốn của cô dâu.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện áo dài hồng pastel nền nã, cùng ông xã Đỗ Vinh Quang - chủ tịch CLB Hà Nội - đến chúc mừng ngày vui của đàn chị. Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cũng góp mặt trong dàn phù dâu toàn người đẹp nổi tiếng của Ngọc Hân, hôm 27/11.

Các người đẹp Lan Hương, Hoàng Anh, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thanh (từ trái qua) diện áo dài đa sắc, chờ đợi khoảnh khắc trọng đại của cô dâu Ngọc Hân.

Nhà thiết kế (NTK) Vân Anh và NTK Hà Duy diện đồ đồng điệu đến dự cưới. Hà Duy có mặt từ sớm, hỗ trợ bạn thân Ngọc Hân tiếp đón khách khứa.

Á hậu Thanh Tú khoác áo lông bên ngoài áo dài, cùng MC Mạnh Khang đến dự tiệc.

Hoa hậu Hương Giang từ TP HCM bay ra Hà Nội chúc mừng hoa hậu Ngọc Hân.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến và MC Thái Dũng.

Bộ đôi MC Lê Anh - Mỹ Lan.

Người mẫu Hồng Quế đi cùng con gái Cherry. Cô bé cũng là con nuôi của hoa hậu Ngọc Hân.

Vợ chồng Thùy Dương - Minh Tiệp.

MC Mai Ngọc hân hoan trong ngày vui của người bạn thân từ thời tuổi teen. Ngày còn đi học, cô và Ngọc Hân cùng là người mẫu của báo Hoa Học Trò.

Á hậu Thụy Vân nổi bật với áo dài màu neon.

Phong Kiều - Yến Phạm
Ảnh: Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới