Thứ năm, 2/2/2023, 10:52 (GMT+7)

Vợ chồng Diễm My kỷ niệm 29 năm cưới

Mới đây, 'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My và ông xã dành thời gian kỷ niệm 29 năm ngày cưới ở TP HCM, trước khi cùng sang Singapore công tác.

Diễn viên Diễm My diện đầm hồng trễ vai bằng vải gấm. Trang phục được kết hợp với giày hồng ánh kim của Saint Laurent, túi da của Stalvey, hoa tai, nhẫn ngọc trai. Doanh nhân Hà Tôn Đức diện vest đen lịch lãm.

Diễn viên Diễm My nói chị thấy thời gian trôi quá nhanh. 'Trong những dịp đặc biệt này, tôi thường nhớ về những kỷ niệm thời xưa với ông xã. Thời đó, chúng tôi đều trẻ, đầy nhiệt huyết, cái tôi cũng lớn. Qua thời gian, những va chạm giúp đôi bên biết hạ cái tôi xuống để vì cái chung, là gia đình', Diễm My nói.

Bước qua tuổi 60, chị càng trân trọng những khoảng thời gian quý giá bên gia đình. 'Với tôi, làm diễn viên chỉ cần nỗ lực trong một khoảng thời gian nhất định. Còn việc làm vợ, làm mẹ khó khăn hơn nhiều vì phải nỗ lực không ngừng nghỉ để giữ gìn hạnh phúc tương lai', nữ diễn viên chia sẻ.

'Nữ hoàng ảnh lịch' tiết lộ chị đã có kế hoạch, ý tưởng cho dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới. Vợ chồng chị dự định tổ chức tiệc lớn vào dịp này, mời nhiều bạn bè, người thân, đặc biệt là những người đã đồng hành với gia đình chị trong nhiều năm qua.

Thời điểm hiện tại, Diễm My hạnh phúc với cuộc sống trọn vẹn. Hai vợ chồng chị có hai con gái là Thùy My và Quế My, đều sống tại Mỹ. Các con học giỏi, năng động, hiếu thảo là điều khiến diễn viên Diễm My rất hạnh phúc. Tháng 5, chị cùng ông xã sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp của con gái út Quế My tại Đại học Nam California.

'Trong 29 năm qua, có thời điểm tôi phải chọn dừng công việc để chu toàn cuộc sống gia đình. Tôi không gọi đây là hy sinh, mà là lựa chọn để hạnh phúc. Trong cuộc sống, có lúc bạn sẽ không bao giờ có được hai thứ cùng lúc. Khi đó là cơ hội để bạn biết điều gì quan trọng hơn', Diễm My tâm sự.

Hiện, nữ diễn viên làm nghề với tâm thế thoải mái. Chị nhận nhiều lời mời đóng phim, đi sự kiện nhưng đều cân nhắc kỹ để dành nhiều thời gian cho gia đình.

Trước khi kết hôn, diễn viên Diễm My và ông xã hẹn hò ba năm. Đám cưới của cả hai diễn ra tại khách sạn Sài Gòn - khách sạn 5 sao từng được xem là một trong những biểu tượng tại TP HCM. Khách mời gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng đương thời như: Diễm Hương, Lý Hùng, Mộng Vân, Bảo Yến, Thanh Bạch...

Ảnh: Huy Nguyễn

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới