Thứ ba, 9/8/2022, 08:06 (GMT+7)

Vợ chồng Đăng Khôi tình tứ ở Hội An

Quảng NamCa sĩ Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh trao nhau cử chỉ tình tứ khi thực hiện bộ ảnh kỷ niệm nhân chuyến du lịch Hội An đầu tháng 8.

Thủy Anh cho biết vợ chồng cô tranh thủ 'trốn con' đi nghỉ dưỡng để hâm nóng tình cảm. 'Chúng tôi đã có những giây phút riêng tư, lãng mạn khi cùng nhau dạo phố, ngắm cảnh và chụp hình tái hiện ngày đầu hẹn hò', Thủy Anh nói.

Trải qua hơn 10 năm chung sống, Thủy Anh cảm nhận tình yêu ông xã dành cho cô vẫn nguyên vẹn. Cô hạnh phúc, xúc động khi chồng bày tỏ yêu thương qua những cử chỉ âu yếm.

Thủy Anh diện loạt váy maxi thướt tha khoe vóc dáng. Chồng cô thì trông năng động với quần jeans, áo thun.

Cặp vợ chồng kể họ dạo một vòng phố cổ, check-in tại chùa Cầu và những địa điểm được khách du lịch yêu thích khi đến Hội An.

Thủy Anh cho biết cô bỗng thấy mình mộng mơ, bay bổng trước khung cảnh hoài niệm của Hội An chiều tháng 8.

'Chúng tôi như được trở lại thuở mới hẹn hò', cô nói.

Đến nay, chuyện tình của Thủy Anh - Đăng Khôi đã được gần hai thập kỷ. Họ yêu đương bảy năm, chung sống 10 năm, sinh được hai cậu nhóc kháu khỉnh.

Thủy Anh từng nói, cô sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để yêu Đăng Khôi, như cách cô theo anh vào TP HCM lập nghiệp khi cả hai chưa tổ chức đám cưới. Trước khán giả, Đăng Khôi nhiều lần nhấn mạnh Thủy Anh chính là người đứng sau mọi thành công của anh.

Thủy Anh được khen là người vợ xinh đẹp, tháo vát. Cô thúc đẩy chồng phấn đấu trong sự nghiệp ca hát, đồng hành với anh trong các dự án kinh doanh bất động sản.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới