Thứ tư, 1/6/2022, 21:22 (GMT+7)

Vợ chồng Đăng Khôi khoe ảnh thời ấu thơ

Ca sĩ Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh lật giở những hình ảnh từ tấm bé để mừng ngày Quốc tế thiếu nhi.

Đăng Khôi lúc này khoảng 5 tuổi, chụp cùng em trai Đăng Nguyên trong ngày sinh nhật. Anh được khán giả nhận xét có gương mặt tuấn tú, đặc biệt là đôi mắt tròn và rất sáng.

Càng lớn, nam ca sĩ càng nhận nhiều lời khen nhờ ngoại hình và chiều cao nổi bật. Em trai của anh cũng có những nét dễ thương, sau này trở thành hot boy có tiếng ở Hà Nội.

Thủy Anh thì cá tính, lém lỉnh, khác hẳn hình ảnh duyên dáng ở hiện tại. Cô thường để kiểu tóc mái bằng rất thịnh hành với các bé gái thời điểm đó.

Nhắc về thời thơ ấu, Thuỷ Anh cho biết cô luôn được gia đình bao bọc, yêu thương hết mực. Hiện tại, dù đã là mẹ của hai em bé, cô vẫn như nàng công chúa trong mắt bố mẹ.

Sau này, vợ Đăng Khôi cũng luôn lấy tình yêu thương làm kim chỉ nam khi giáo dục con cái. Cô thường chia sẻ với các 'mẹ bỉm sữa' chuyện chăm con, xử lý những câu chuyện gia đình.

Nhan sắc Thủy Anh khi bước sang tuổi 36. Bạn bè bình luận cô vẫn giữ các nét đẹp ngày bé, chỉ trưởng thành và quyến rũ hơn.

Tổ ấm của Thủy Anh và Đăng Khôi. Hai nhóc tì Đăng Khang, Đăng Anh thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ. Đặc biệt, bé lớn Đăng Khang được nhận xét như bản sao của bố.

Cặp vợ chồng hạnh phúc, gắn bó sau hơn một thập kỷ chung sống. Họ từng trải qua nhiều khó khăn nên luôn trân trọng tình cảm và gia đình.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới