Chủ nhật, 21/8/2022, 13:18 (GMT+7)

Vợ chồng Chi Bảo tận hưởng kỳ nghỉ ở châu Âu

Diễn viên Chi Bảo và bà xã - CEO Lý Thùy Chang - lần đầu đi du lịch riêng kể từ khi sinh con trai Gia Khang.

Lý Thùy Chang thấy nhớ con khi thực hiện chuyến đi dài. Dù ở xa, cô cập nhật tình hình về con thường xuyên thông qua người thân.

'Mỗi ngày, tôi đều nhận được video, hình ảnh Gia Khang do các bác ở nhà quay. Thấy con bụ bẫm, lớn từng ngày, quần áo thì chật hết... tôi càng nhớ và muốn về thật nhanh để ôm con', cô nói.

Đây là lần đầu tiên Chi Bảo - Lý Thùy Chang đi chơi xa mà không có con. Trước đó, cặp vợ chồng thường xuyên cho con theo trong những chuyến nghỉ dưỡng trong nước như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng... hay đi nước ngoài như Singapore.

Dịp này, họ dành khoảng ba tuần tham quan một số nước châu Âu, trong đó có Pháp, Thụy Sĩ. Vợ Chi Bảo mang theo nhiều váy áo, phụ kiện hàng hiệu để thỏa sức chưng diện.

Cả hai tranh thủ dùng bữa tại một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng khi đến Pháp. Nhà hàng đạt ba sao Michelin, được Lý Thùy Chang mô tả: 'Đồ ăn ngon, tinh tế. Toàn bộ hải sản đều được đánh bắt từ biển Địa Trung Hải. Thực đơn không có thịt, bơ và đường'.

Cô hài lòng, hạnh phúc khi được tận hưởng bữa tối với thức ăn và đồ uống hợp khẩu vị.

Tại Pháp, cặp vợ chồng không quên check-in dưới chân tháp Eiffel.

Lý Thùy Chang tạo dáng nhiều kiểu cho chồng chụp ảnh. Cô chọn set đồ đen, phối phụ kiện màu sắc bắt mắt.

Bà mẹ một con tự tin diện đồ ôm sát, hở bạo sau khi giảm thành công hơn 15 kg. Cô cho biết bí quyết lấy lại vóc dáng là áp dụng thực đơn hạn chế tinh bột, tăng cường rau xanh, tập thể dục kết hợp các công nghệ làm đẹp hiện đại.

Ngoài ra, cô giữ cảm xúc tích cực bằng cách vừa làm việc, vừa chăm con. Công việc của một doanh nhân bận rộn nhưng tạo ra niềm vui, giúp cô vượt qua stress và những nguy cơ trầm cảm sau sinh.

Chuyến du lịch châu Âu lần này cũng là cách Lý Thùy Chang tái tạo năng lượng, hâm nóng tình cảm với chồng và trau dồi kiến thức để phát triển công việc kinh doanh.

Cùng đi với vợ chồng Lý Thùy Chang - Chi Bảo còn có gia đình Bình Minh - Anh Thơ, diễn viên Kim Thư và một số người bạn thân thiết của họ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới