Thứ tư, 2/2/2022, 13:17 (GMT+7)

Vợ chồng Chi Bảo đưa con trai 1 tháng tuổi đi du xuân

Chi Bảo và bà xã Lý Thùy Chang đưa con trai Gia Khang dạo phố xuân, chúc Tết người thân, bạn bè vào sáng mùng 1 Tết.

Lý Thùy Chang
 
 

Chi Bảo đẩy xe nôi cho con trai

Chi Bảo - Lý Thùy Chang vui vẻ xuất hành vào buổi sáng đầu năm. Cặp vợ chồng cho con trai một tháng tuổi xuống phố để cảm nhận không khí ngày Tết.

Năm nay, mẹ đẻ và em trai của Lý Thùy Chang từ Anh về Việt Nam ăn Tết Nguyên đán. 'Dịp này, có bà ngoại và cậu của Gia Khang nên cả nhà sẽ tổ chức nhiều hoạt động cùng nhau. Chúng tôi hưởng không khí sum họp, đón Tết theo phong tục truyền thống nhưng hạn chế di chuyển để đảm bảo sức khỏe trong giai đoạn dịch bệnh', nữ CEO cho biết.

Bé Gia Khang ngủ ngon lành trong xe nôi khi cả nhà ăn sáng và thưởng thức cà phê. Con trai Chi Bảo được mẹ nhận xét có nếp sinh hoạt dễ chịu nên mọi người không vất vả lo cho bé khi ra ngoài.

Lý Thùy Chang bên mẹ đẻ. Cô trông rạng rỡ, tràn đầy năng lượng sau một tháng sinh con. Cô dự định đợi con cứng cáp mới bắt đầu hành trình tập luyện và ăn kiêng để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Gia đình Chi Bảo gặp gỡ những người bạn thân thiết trong bữa tiệc đầu năm mới. Họ hội ngộ vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ, Trương Ngọc Ánh cùng con gái và bạn trai Anh Dũng...

Buổi chiều, họ về thăm nhà riêng của Trương Ngọc Ánh.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới