Thứ năm, 22/12/2022, 20:34 (GMT+7)

Vợ chồng Chí Anh cùng dàn sao dự cưới Khánh Thi - Phan Hiển

TP HCMKiện tướng dancesport Chí Anh sánh đôi vợ trẻ, cùng dàn sao dự cưới Khánh Thi - Phan Hiển, tối 22/12.

Vợ chồng Chí Anh bay từ Hà Nội vào dự cưới. Anh có mối quan hệ đặc biệt với cô dâu chú rể khi là người yêu cũ của Khánh Thi, đồng thời là thầy giáo của Phan Hiển. Sau khi chia tay, anh và Khánh Thi giữ mối quan hệ bạn bè, cùng hỗ trợ Phan Hiển trong quá trình tập luyện, thi đấu. Khánh Thi từng cho biết Chí Anh có vai trò vô cùng quan trọng trong thành công của Phan Hiển tại SEA Games 31. Kiện tướng dancesport cũng là một trong những người đầu tiên nhận thiệp cưới của cặp vợ chồng, cách đây một tháng.

Vợ chồng đại gia Minh 'Nhựa' diện tông trắng - hồng đến chung vui cùng Khánh Thi - Phan Hiển.

Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - cựu người mẫu Kim Cương. Hôn lễ của Khánh Thi - Phan Hiển đề nghị các khách mời mặc tông trắng - hồng đến dự cưới.

Trấn Thành đảm nhận vai trò MC cho buổi lễ. Anh chứng kiến chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển từ thuở hai người tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ', và thấu hiểu cho nỗi vất vả của nữ kiện tướng dancesport khi hứng chịu búa rìu dư luận thời điểm đó.

Cựu hot girl Thủy Anh, bà xã Đăng Khôi, nổi bật tại bữa tiệc với chiếc váy hở ngực hết cỡ.

Vợ chồng ca sĩ Thu Thủy - Kin Nguyễn.

Diễn viên Hà Hương 'Phía trước là bầu trời' bay từ Hà Nội vào TP HCM dự cưới. Cô học cùng Khánh Thi ở trường Múa Việt Nam.

Ca sĩ Quang Hà đi cùng ca sĩ Nhã Khanh, cựu thành viên nhóm nhạc Trio 666. Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển mời khoảng 1.200 khách dự cưới.

Rapper Hà Lê.

Diễn viên Trịnh Tú Trung cũng là một người bạn thân thiết của gia đình Khánh Thi.

MC, diễn viên Đại Nghĩa.

Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư đảm nhận toàn bộ trang phục cưới của Khánh Thi.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới