Thứ sáu, 24/12/2021, 14:09 (GMT+7)

Vợ chồng Chân Tử Đan sánh đôi

Hong KongDiễn viên Chân Tử Đan và bà xã Uông Thi Thi cùng dự sự kiện hôm 20/12.

Nam diễn viên đăng ảnh trên mạng xã hội và cảm ơn vợ: 'Tôi thực sự là người đàn ông may mắn nhất khi được tháp tùng bởi bà Chân xinh đẹp'.

Vợ Chân Tử Đan cho biết năm nay đại gia đình cô tụ tập, cùng đón Noel. Cô mua một số đồ sơ sinh cho các cháu vừa chào đời. Chân Tử Đan sau đó góp chuyện, anh nói nhớ các con khi còn nhỏ và tiết lộ con gái 17 tuổi đã cao hơn bố, trong khi con trai 14 tuổi cao bằng bố.

Chân Tử Đan nổi tiếng giỏi 'nịnh' vợ. Mỗi lần đăng bài, anh thường dành cho cô những lời ngọt ngào như khen cô xinh đẹp, giỏi chăm con... Anh cũng từng tiết lộ bí quyết hạnh phúc là luôn luôn lắng nghe bà xã.

Uông Thi Thi tuổi 40 sexy. Sau hai lần sinh nở, cô vẫn giữ được vóc đẹp gọn gàng, khiến khán giả ngưỡng mộ.

Chân Tử Đan và vợ dự sự kiện
 
 

Cặp sao tình cảm bên nhau. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Chân Tử Đan nói luôn biết ơn vợ vì sự nỗ lực bù đắp cho con cái, bởi anh - với trách nhiệm làm cha - gần như xa nhà liên tục.

Chân Tử Đan là một trong những nghệ sĩ dòng phim võ thuật luôn đón đầu xu hướng. Anh đi tiên phong trong việc miêu tả võ thuật tổng hợp, ví dụ ở các bộ phim như 'Tiger Cage 2' và 'Flashpoint'. Anh đặt ra nhiều tiêu chuẩn mới về võ thuật trên màn ảnh, đặc biệt ở các dự án như 'Iron Monkey', 'Wu Xia' và 'Kung Fu Jungle'... Anh được khán giả ghi nhận vì đã góp phần phổ biến Vịnh Xuân Quyền ở Trung Quốc. Anh đóng vai kiện tướng Vịnh Xuân Quyền trong bộ phim 'Ip Man' năm 2008 - một tác phẩm thành công về doanh thu phòng vé. Nhờ vậy, số lượng người theo học Vịnh Xuân Quyền ngày càng tăng. Tài tử thậm chí gây được tiếng vang lớn ở Hollywood trong những năm gần đây khi anh tham gia vai chính trong các bộ phim như 'Mulan' và 'Rogue One: A Star Wars Story'.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới