Thứ bảy, 5/8/2023, 09:46 (GMT+7)

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng kỷ niệm con trai mọc răng đầu tiên

Bé Danil - con trai thủ môn Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova mọc chiếc răng đầu tiên ở tháng tuổi thứ 8.

Nhân dịp cậu con trai Danil mọc chiếc răng đầu tiên, vợ chồng Bùi Tiến Dũng cho bé chụp một bộ hình kỷ niệm. Quý tử nhà thủ thành CLB CAHN hiện được 8 tháng tuổi.

Bé Danil đang trong giai đoạn tập đứng. Cậu nhóc bụ bẫm, trắng trẻo, mang nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Con trai Bùi Tiến Dũng rất hay cười. Mỗi khi ở nhà, thủ thành gốc Thanh Hóa và bà xã thường xuyên pha trò để nghe tiếng cười 'khanh khách' của con.

Mỗi tháng, vợ chồng Bùi Tiến Dũng đều kỷ niệm ngày sinh của con trai. Cặp trai, tài gái sắc đều đặn cho bé đi chụp hình để lưu giữ những kỷ niệm về quá trình phát triển của bé.

Bà xã Bùi Tiến Dũng cảm nhận con đang lớn lên từng ngày. Cô thậm chí đã tưởng tượng một ngày nào đó con trai lái xe chở bố mẹ ra ngoài ăn nhà hàng.

Dù vậy, vợ chồng Bùi Tiến Dũng mong con không lớn quá nhanh để được thấy những khoảnh khắc đáng yêu của bé trong giai đoạn này lâu hơn.

Bùi Tiến Dũng hiện làm việc tại Hà Nội, còn vợ con anh vẫn ở TP HCM. Mỗi khi được nghỉ, anh đều tranh thủ về thăm vợ con. Thủ thành 26 tuổi dành tối đa thời gian để chơi với con trai, chia sẻ việc nhà với vợ.

'Vợ chồng tôi chia đôi mọi thứ và cùng nhau dọn dẹp. Ví dụ, nếu tôi nấu ăn, anh ấy luôn rửa bát. Anh ấy giúp đỡ tôi trong mọi việc, luôn thấu hiểu, tử tế, quan tâm, chu đáo và có thái độ tôn trọng. Tôi thật may mắn khi lấy được người chồng như vậy', Dianka nói về Bùi Tiến Dũng trong cuộc phỏng vấn với Ngôi Sao.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới