Thứ hai, 3/10/2022, 13:11 (GMT+7)

Vợ chồng Brooklyn vắng mặt trong ảnh gia đình

Cậu cả Brooklyn nhà Becks cùng bà xã Nicola không xuất hiện trong loạt ảnh tiệc mừng tối 30/9 do Vic đăng tải.

Trên trang cá nhân hôm 1/10, Vic chia sẻ loạt ảnh chụp gia đình và bạn bè dự bữa tiệc mừng cô lần đầu có show diễn tại Paris Fashion Week. Trong bức ảnh chụp gia đình, vợ chồng cậu cả Brooklyn vắng mặt. Bạn gái Tana Holding của Cruz cũng không ở trong khuôn hình.

Trước đó, tờ Daily Mail đăng ảnh cậu cả nhà Becks và bà xã Nicola nắm tay nhau rời khách sạn và nói đôi trẻ tới dự tiệc mừng cùng gia đình. Vài tiếng sau, tờ báo cho hay vợ chồng Brooklyn không tới nơi tổ chức tiệc mà đi gặp một số bạn bè. Nguồn tin thân thiết với nhà Becks nói, đôi trẻ không dự tiệc nhưng mối quan hệ giữa Vic và con dâu đã 'tan băng giá'.

Daily Mail cho biết bữa tiệc mừng được tổ chức tại nhà hàng Girafe, gần tháp Eiffel. Ngoài người thân trong gia đình Becks, một số gương mặt nổi tiếng làng thời trang, người mẫu cũng góp mặt chúc mừng Vic có buổi trình diễn thành công.

Hôm 2/10, bà Beck tiếp tục chia sẻ loạt ảnh người thân dự show thời trang hôm 30/9. Trong ảnh đầy đủ các thành viên, vợ chồng Brooklyn đứng cạnh cậu em Romeo giống như khi ngồi hàng đầu xem show.

Nhà thiết kế sinh năm 1974 đăng ảnh vợ chồng Brooklyn cùng mặc đồ đôi cổ vũ show của mẹ. Truyền thông Anh cho biết chàng trai 23 tuổi và bà xã Nicola đến sớm nửa tiếng và động viên mẹ trước show diễn "bằng nhiều cái ôm".

Brooklyn và Nicola ngồi cùng hàng ghế với cậu em Romeo, tổng biên tập Vogue tại Anh, bố cùng em gái Harper và Tổng biên tập Vogue tại Mỹ. Sự xuất hiện của đôi trẻ tại show thời trang của Vic gây chú ý sau thời gian gia đình bị đồn rạn nứt. Vic và con dâu Nicola được cho mâu thuẫn trong quá trình chuẩn bị đám cưới cho đôi trẻ hồi tháng 4.

Trong một đoạn video được chia sẻ sau buổi trình diễn, Vic trò chuyện say sưa với Brooklyn trong khi Nicola nói chuyện với bạn gái Cruz và Harper.

Đánh giá phiên bản mới