Thứ năm, 26/9/2024, 09:29 (GMT+7)

Vợ chồng Brooklyn như cô dâu chú rể tại Paris

Cậu cả Brooklyn nhà Becks và vợ Nicola Peltz mặc trang phục đen trắng được ví như cô dâu chú rể khi tới Paris dự sự kiện hôm 25/9.

Vợ chồng Brooklyn Beckham cùng nhau tới xem show của nhà mốt Courrèges trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris hôm 25/9.

Tờ People nhận xét Brooklyn và Nicola 'mang tới bầu không khí cô dâu chú rể với bộ đồ đồng điệu'. Vợ chồng cậu cả nhà Becks đều sử dụng trang phục của Courrèges, phối hai màu đen trắng.

Brooklyn gợi nhớ hình ảnh kinh điển của bố trong sự kiện 25 năm trước. Khi đó Becks và vợ đều mặc bộ da màu đen nhưng sau này họ thừa nhận không hiểu vì sao lúc đó lại mặc như thế. Nicola cũng chọn trang phục mang phong cách giống mẹ chồng Victoria.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Becks đăng tải một số hình ảnh đi sự kiện và gửi lời cảm ơn hãng mốt đã mời. Anh trai Nicola - Will Peltz - cũng đi show cùng vợ chồng em gái.

Vợ Brooklyn trang điểm, lên đồ trước khi tới dự show thời trang.

Người đẹp sinh năm 1994 nhận được nhiều lời khen trong set đồ gợi cảm tôn đường cong. Ngày 27/9, Vic có show giới thiệu bộ sưu tập mới tại Paris Fashion Week. Với sự có mặt của vợ chồng Brooklyn, nhà Becks được dự đoán 'chiếm sóng' với màn hội ngộ thường niên tại Tuần lễ thời trang Paris.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Nicola Peltz Beckham

Đánh giá phiên bản mới