Thứ năm, 7/7/2022, 11:55 (GMT+7)

Vợ chồng Brooklyn nghỉ trăng mật trên du thuyền

ItalyCậu cả Brooklyn nhà Becks và bà xã Nicola Peltz tiếp tục kỳ trăng mật tại Portofino trên một du thuyền sang trọng hôm 5/7.

Brooklyn và vợ khoác tay nhau trên đường ra du thuyền. Chàng trai 23 tuổi mặc bộ đồ trắng trong khi hôn thê Nicola mặc áo đỏ phối quần jeans rách gối ống rộng, đi đôi sandal cao gót.

Đôi uyên ương tới St Tropez nghỉ trăng mật từ cuối tháng 6, sau đó tiếp tục sang Portofino cuối tuần qua.

Vợ chồng Brooklyn cưới giữa tháng tư nhưng hơn hai tháng sau mới nghỉ trăng mật vì bận việc.

Theo truyền thông Anh, vợ chồng Brooklyn đi nghỉ trăng mật ở Italy cùng người thân gia đình Nicola và một số bạn bè. Trong ảnh, anh trai Nicola - Will (tóc vàng đi phía trước Brooklyn) - tay trong tay với bạn gái Kenya Kinski-Jones. Will Peltz là diễn viên sinh năm 1986.

Cậu cả nhà Becks miệng ngậm xì-gà, cùng vợ trò chuyện với bạn bè trên du thuyền.

Nicola sau đó thay váy trắng còn Brooklyn cũng cởi áo ngoài.

Vợ chồng cậu cả nhà Becks ôm hôn xã giao anh trai Nicola và nhóm bạn.

Khi phơi nắng, chàng trai nhà Becks chu miệng hôn vợ. Đôi trẻ được biết đến là một cặp lãng mạn, không ngại ngần thể hiện tình yêu nồng nàn trên mạng xã hội và ngoài đời.

Brooklyn cầm máy ảnh chụp bà xã. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Tatler, Nicola nói cô và cậu cả nhà Becks có chung sở thích chụp ảnh.

Cậu cả nhà Becks nhào lộn khi nhảy xuống biển tắm.

Nguồn tin tại Anh cho biết Brooklyn có mối quan hệ thân thiết với bố mẹ và các anh chị em nhà vợ.

Nicola là con gái út trong gia đình có 8 anh chị em. Trên cô có một chị gái, 4 anh trai và hai em trai song sinh. Ngoài ra, bố người đẹp - tỷ phú Nelson Peltz - có hai con riêng với người vợ đầu.

Hoàng Trang
Ảnh: Mega

Đánh giá phiên bản mới