Thứ sáu, 28/10/2022, 15:08 (GMT+7)

Vợ chồng Brooklyn hóa trang thành Romeo và Juliet

Cậu cả Brooklyn nhà Becks và bà xã Nicola hóa thân thành hai nhân vật văn học nổi tiếng Romeo và Juliet khi dự tiệc Halloween tối 26/10.

Brooklyn mặc đồ hiệp sĩ còn Nicola được khen ngợi về nhan sắc dù chỉ diện đầm trắng đơn giản kèm đôi cánh thiên thần. Cả hai hóa trang tới dự bữa tiệc 'toàn sao' của tạp chí Tings và một nhãn hàng nhân dịp Halloween tại West Hollywood ngày giữa tuần.

Trang phục của vợ chồng cậu cả nhà Becks gợi nhớ hình ảnh chàng Romeo si tình và nàng Juliet (ảnh) trong bộ phim sản xuất năm 1996, do tài tử Leonardo DiCaprio và nữ diễn viên Claire Dances thủ vai chính. Bộ phim dựa theo vở bi kịch kinh điển Romeo và Juliet của cố nhà văn, nhà viết kịch lừng danh người Anh William Shakespeare.

Vợ chồng Brooklyn chụp ảnh cùng người mẫu Ashley Graham trong bữa tiệc.

Nicola Peltz bên hai vị khách trong cuộc vui hóa trang.

Vợ chồng Brooklyn khi ra xe rời bữa tiệc hưởng ứng lễ hội Halloween. Cũng dịp lễ hội này ba năm trước, đôi trẻ bắt đầu bí mật hẹn hò, vài tháng sau công khai.

Broklyn và vợ hôn nhau thắm thiết trong xe. Từ khi công khai hẹn hò đầu 2020 tới hiện tại, chàng trai nhà Becks và hôn thê hơn 4 tuổi không ngại ngần thể kiện tình yêu nồng cháy dành cho nhau cả trên mạng xã hội và nơi công cộng.

Metro cho biết cặp sao tiệc tùng tới hai giờ sáng 27/10 mới rời đi. Sau đó, cả hai được trông thấy tới cửa hàng Fat Sal mua đồ ăn. Lúc này, Romeo đã bỏ đồ hóa trang còn Nicola Peltz vẫn mặc đầm trắng, chỉ tháo đôi cánh thiên thần.

Daily Mail cho rằng dường như vợ chồng Brooklyn chủ ý lựa chọn trang phục bởi có sự tương đồng giữa vở kịch và hiện tại. Romeo và Juliet trong kịch yêu nhau thắm thiết nhưng không đến được với nhau vì hai gia đình có mối cừu thù, tương đồng với việc gia đình Becks và nhà thông gia được cho mâu thuẫn sau khi Brooklyn và Nicola kết hôn hồi tháng 4.

Tin đồn rộ lên từ hồi hè cho rằng mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa Vic và Nicola rạn nứt liên quan tới việc thiết kế váy cưới của cô dâu. Nguồn tin còn nói vợ Brooklyn phật ý vì bà Beck 'chiếm sóng' trong hôn lễ, văn hóa hai gia đình khác nhau khiến hai bên không hòa hợp, căng thẳng. Nicola hai lần lên tiếng phủ nhận xích mích gia đình trong khi nhà Becks im lặng. Lùm xùm giữa đôi bên dường như được hóa giải sau khi vợ chồng Brooklyn dự show thời trang của Vic tại Paris cuối tháng 9.

Hoàng Trang (Ảnh: Mega, Backgrid)

Đánh giá phiên bản mới