Thứ bảy, 3/9/2022, 15:27 (GMT+7)

Vợ chồng Brooklyn chia sẻ chuyện nhà trên Vogue Hong Kong

Brooklyn Peltz Beckham và bà xã Nicola thổ lộ về tình yêu, sự nghiệp và gia đình trong cuộc phỏng vấn với tờ Vogue Hong Kong số tháng 9.

Đôi trẻ mới cưới cùng trả lời một số câu hỏi chung về chuyện tình cảm và những câu hỏi riêng liên quan đến sự nghiệp, sở thích.

Khi được hỏi về khoảnh khắc cả hai nhận ra không thể sống thiếu nhau, Brooklyn và Nicola nói đến chuyến đi London. 'Chuyến đi đầu tiên ở London khi anh ấy mua vé máy bay cuối cùng và nói không muốn tôi đi mà không có anh', Nicola cho hay. Brooklyn giải thích thêm: 'Khi cô ấy chuẩn bị rời đi, tôi đã mua chiếc vé cuối của chuyến bay và trở lại New York với cô ấy. Đó là khoảnh khắc tôi biết mình không bao giờ muốn rời xa cô ấy'.

Brooklyn và vợ nói miễn ở cùng nhau thì với họ, nơi đâu cũng như ở nhà, dù London hay Los Angeles. Cả hai sinh ra trong gia đình đông con nên cũng mong muốn sẽ có một gia đình với nhiều đứa trẻ nhưng Brooklyn nói điều đó phụ thuộc vào Nicola. Khi được hỏi chuyện tình cảm được công chúng quan tâm ảnh hưởng thế nào, cả hai cho hay họ bảo vệ, ủng hộ nhau dù có chuyện gì xảy ra và chỉ nghĩ tới việc hai người yêu nhau.

Brooklyn khen vợ hoàn hảo ở mọi phương diện còn Nicola nói phẩm chất đáng trân trọng nhất của chồng là lòng tốt, trái tim và sự nhạy cảm.

Chàng trai nhà Becks cũng chia sẻ về tình yêu với nấu nướng. Brooklyn bắt đầu say mê bếp núc trong thời gian cả thế giới phong tỏa vì đại dịch, thích nấu món xúc xích và khoai tây nghiền - một món truyền thống của Anh. Cậu cả nhà Becks có ước mơ mở một quán rượu kiểu Anh ở Los Angeles.

Broolyn cũng chia sẻ về gia đình Beckham. Anh nói cô em út Harper 'to mồm' nhất, cậu em Cruz hài hước nhất còn Romeo nhiều năng lượng nhất. Chàng trai sinh năm 1999 thích nấu nướng và xem bóng đá với bố. Brooklyn cho biết mỗi hình xăm trên cơ thể đều có ý nghĩa nào đó, những hình vẽ có ý nghĩa nhất là về vợ.

Về phần mình, người đẹp Nicola chia sẻ mong muốn đóng các vai diễn khác tính cách bản thân, nhìn thế giới qua con mắt của những nhân vật như vậy. Bà xã Nicole nói nếu không làm trong ngành giải trí, cô thích trở thành thám tử điều tra vì cảm thấy thú vị với diễn biến tâm lý của con người phía sau các hành động của họ. 'Tôi nghĩ đó là lý do tôi rất yêu diễn xuất', cô nói.

Về thói quen tập luyện, Nicola thích đi bộ và gần đây tìm thấy tình yêu với Pilates. Người đẹp cũng yêu thích thời trang, coi trang phục là cách thể hiện tâm trạng mỗi ngày. Ngoài diễn xuất, Nicola thích chụp ảnh và viết lách.

Hoàng Trang (Theo Vogue)

Đánh giá phiên bản mới