Thứ hai, 2/10/2023, 11:58 (GMT+7)

Vợ chồng Blake Lively và dàn sao cổ vũ bạn trai tin đồn Taylor Swift

MỹCặp diễn viên Blake Lively - Ryan Reynolds và nhiều bạn bè đi cùng Taylor Swift đến sân vận động ở New Jersey để cổ vũ cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce, người đang bị đồn hẹn hò nữ ca sĩ, thi đấu hôm 1/10.

Taylor Swift (quần shorts) xuất hiện ở khu vực VIP của sân vận động MetLife, theo dõi trận đấu giữa đội Kansas City Chiefs của Travis Kelce với đội New York Jets. Cô liên tục trò chuyện và chia sẻ những phút giây phấn khích cùng vợ chồng Blake Lively - Ryan Reynolds.

Blake Lively là bạn thân của Taylor Swift. Cả hai thường xuyên thể hiện sự thân thiết khi đi chơi cùng nhau.

Tài tử Hugh Jackman (hàng trước, bìa phải) cũng góp mặt. Anh có tình bạn lâu năm với Ryan Reynolds (đứng cạnh). Tuần trước, hai ngôi sao được trông thấy đi dạo ở New York, vài ngày sau khi Hugh và vợ thông báo kết thúc cuộc hôn nhân 27 năm.

Đôi bạn thân đứng cạnh Shawn Levy (khoác sơ mi nâu) - đạo diễn phim Deadpool 3.

Diễn viên 27 tuổi Sophie Turner (áo xanh) cũng đang trải qua sóng gió hôn nhân. Cô và ca sĩ Joe Jonas vừa chia tay sau 4 năm cưới, có hai con chung.

Taylor Swift được khen trẻ trung khi diện áo đen ôm sát và quần shorts jeans, tôn cặp chân thon dài.

Giọng ca Bad Blood thì thầm với mẹ của bạn trai tin đồn - bà Donna.

Taylor liên tục cười rạng rỡ, cổ vũ hết mình trên khán đài.

Taylor và Travis biết nhau sau khi ngôi sao bóng bầu dục Mỹ tới xem concert của nữ ca sĩ hồi tháng 7. Travis tiết lộ trong một chương trình podcast rằng anh đã cố gắng gặp Taylor để tặng cô chiếc vòng tay ghi số điện thoại của mình nhưng chưa làm được. Tuy nhiên, sau cuộc phỏng vấn, họ dường như đã kết nối được với nhau và Taylor nhận lời đến xem anh thi đấu. Khi trận đấu kết thúc, Taylor rời sân vận động cùng Travis.

Một nguồn tin cho biết Taylor Swift và Travis Kelce đang "rất tình cảm với nhau nhưng vẫn giữ mọi thứ ở mức vui vẻ. Họ không vội bước vào mối quan hệ nghiêm túc mà chỉ đang tận hưởng cuộc sống cùng nhau. Cả hai đều tập trung vào sự nghiệp và đó là ưu tiên lớn nhất lúc này".

Mi So
Ảnh: AP, Reuters, Page Six

Đánh giá phiên bản mới