Chủ nhật, 13/10/2024, 12:00 (GMT+7)

Vợ chồng Bình Minh nắm tay thăm 'ngôi làng cổ tích' ở Áo

Diễn viên Bình Minh cùng vợ CEO tình tứ tay trong tay đi tham quan, ngắm ngôi làng cổ Hallstatt được mệnh danh 'xứ thần tiên' ở Áo.

Vợ chồng Bình Minh cho biết đang có chuyến du lịch kết hợp công tác ở châu Âu. Hôm 10/10, diễn viên cùng bà xã doanh nhân được một người bạn lái xe hơn 300 km chở từ thủ đô Prague của Cộng hòa Czech sang Áo chơi. 'Chúng tôi mãn nguyện khi tham quan ngôi làng cổ tích Hallstatt được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1997', vợ Bình Minh nói.

Diễn viên cùng bà xã Anh Thơ nắm tay nhau dạo quanh ngôi làng được mệnh danh 'xứ thần tiên' của Áo và là một trong những thị trấn đẹp nhất châu Âu.

Làng Hallstatt có địa thế 'tựa sơn, hướng thủy' hoàn hảo theo quan niệm phương Đông. Phía sau làng là dãy núi dãy Alps hùng vĩ và trước mặt là hồ Hallstattersee, khiến khung cảnh nơi đây toát lên vẻ thơ mộng, làm say lòng nhiều du khách.

Đã lâu mới có dịp 'trốn con' đi chơi riêng, hâm nóng tình cảm, vợ chồng Bình Minh cho biết họ thấy rất vui. 'Hai con gái đã lớn, ngoan ngoãn, tự lập nên giờ chúng tôi có thể thoải mái đi đó đây', doanh nhân Anh Thơ nói.

Vợ Bình Minh cho biết cô ấn tượng với những ngôi nhà gỗ được xây dựng theo kiến trúc thời Trung cổ ở đây: 'Đứng chỗ nào cũng có hình đẹp, khiến tôi tạo dáng mãi không biết chán'.

Vào tháng 10, cây cối ở châu Âu bắt đầu ngả sắc vàng, đỏ, thời tiết mùa thu mát mẻ, chỉ khoảng 15 độ C, thuận tiện cho du khách tham quan, ngắm cảnh, chụp ảnh.

Trước đó, vợ chồng Bình Minh cùng nhau du ngoạn Cộng hòa Czech, thăm thú thủ đô Prague. 'Thật tuyệt khi vừa được ngắm mùa thu châu Âu vừa nhâm nhi ly rượu vang đỏ, thưởng thức món đặc sản tatarak của Czech giữa khung cảnh trời mưa lất phất', Anh Thơ nói.

Bình Minh trao ánh mắt say đắm cho vợ khi cả hai đi dạo, chụp ảnh với những bức tượng có tuổi đời hàng trăm năm trên cầu Karl ở Prague.

Bà xã Bình Minh chuẩn bị nhiều váy áo, tự tin khoe nhan sắc tuổi trung niên trong chuyến du lịch châu Âu. CEO Anh Thơ được bạn bè, khán giả khen ngày càng trẻ đẹp.

Đến Cộng hòa Czech, vợ chồng Bình Minh dự tiệc báo hỷ của một người bạn gốc Việt. Diễn viên nói anh rất vui khi được hội ngộ nhiều doanh nhân là 'chiến hữu' thân thiết, chung đam mê chơi golf.

Sau Áo và Czech, Bình Minh cùng bà xã tranh thủ ghé qua Paris, Pháp. Diện bộ cánh của nhà thiết kế Hồ Trần Dạ Thảo, doanh nhân Anh Thơ rạng rỡ chụp ảnh với tháp Eiffel. 'Tôi mới đến đây ba tháng trước nhưng giờ trở lại vào mùa thu vẫn cảm thấy hào hứng, mê mẩn cảnh đẹp nơi này', Anh Thơ nói.

Vợ chồng Bình Minh tham quan làng cổ Hallstatt ở Áo
 
 
Vợ chồng Bình Minh thăm làng cổ Hallstatt

Hương Giang
Ảnh, video: NVCC

Đánh giá phiên bản mới