Thứ bảy, 6/7/2024, 00:10 (GMT+7)

Vợ chồng Bình Minh đưa hai con đi nghỉ hè 6 nước châu Âu

Gia đình Bình Minh - Anh Thơ dành hơn một tuần tham quan, tìm hiểu văn hóa và trải nghiệm ẩm thực tại châu Âu nhân dịp hai con gái được nghỉ hè.

Bình Minh cùng vợ con vừa thực hiện chuyến du lịch kéo dài 9 ngày qua 6 quốc gia: Đức, Hà Lan, Bỉ, Pháp, Thụy Sĩ và Italy. Trò chuyện với Ngôi Sao, doanh nhân Anh Thơ cho biết năm nay con gái đã lớn, có thể cảm nhận hết những điểm hấp dẫn của từng nơi nên cả nhà chọn đi châu Âu để hai bé có thêm trải nghiệm ở các vùng văn hóa, kiến trúc khác châu Á.

Gia đình bốn người khởi đầu kỳ nghỉ tại Đức - quốc gia đang náo nhiệt với Euro 2024. Họ mặc trang phục đồng điệu khi ghé thăm nhà thờ Cologne (ảnh) và quảng trường Romerberg.

"Chúng tôi được sống trong không khí sôi động, hòa mình vào dòng người cổ vũ bóng đá từ nhiều nước rất vui", Anh Thơ nói.

Bà mẹ 47 tuổi chú thích loạt hình chụp tại Amsterdam, Hà Lan: "Đến với đất nước của những chiếc cối xay gió, cảnh vật đẹp mê ly huyền ảo".

Đây cũng là quốc gia khiến hai cô bé An Nhiên - An Như mê đắm nhất trong hành trình 9 ngày bởi cảnh sắc nên thơ, lãng mạn.

Ngoài ra, hai chị em còn thích thú vì được tận mắt chiêm ngưỡng các công trình nổi tiếng tại Paris, Pháp, như tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, bảo tàng Louvre...

Gia đình Bình Minh không quên thưởng thức ẩm thực đặc trưng của từng vùng ghé qua. Bên cạnh đồ Tây, họ thỉnh thoảng chọn các món Á để đổi vị.

Anh Thơ được nhận xét là người lên đồ cầu kỳ nhất nhà, trong khi ba bố con ưu tiên trang phục casual thoải mái.

Colmar được nữ doanh nhân mô tả là "thị trấn cổ nhỏ xinh và siêu lãng mạn của Pháp".

Trong mắt bà mẹ hai con, Thụy Sĩ luôn đẹp dù thời tiết mưa hay nắng.

Anh Thơ tạo dáng bên hồ Como, Italy với bộ đầm pha màu nổi bật kèm sandals ăn ý. Cô đùa rằng đây là nơi lý tưởng để ngắm nhìn và mơ ước về những siêu biệt thự trên núi.

Ghé thăm Milan, Italy, vợ Bình Minh trầm trồ trước những tuyệt tác kiến trúc: "Làm sao người ta có thể xây dựng các công trình, nhà thờ với tượng điêu khắc, tranh thủy tinh đều tăm tắp và sắc sảo như thế từ hàng ngàn năm trước nhỉ?". Cô cũng tiết lộ nhờ chuyến đi này, hai con gái nhận biết rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường để có được không khí trong lành như ở châu Âu.

Mytty

Đánh giá phiên bản mới