Thứ ba, 5/3/2024, 09:43 (GMT+7)

Vợ chồng Becks được khen cách dạy con khi mừng sinh nhật Brooklyn

Nhiều fan bình luận ngưỡng mộ cách vợ chồng cựu tiền vệ David Beckham dạy các con khi hai người đăng ảnh, video mừng sinh nhật Brooklyn hôm 4/3.

Cậu cả Brooklyn nhà Becks đón sinh nhật 25 tuổi hôm qua. Trên trang cá nhân, Becks đăng video và loạt ảnh mừng sinh nhật con. Ở phần bình luận, một tài khoản kể chuyện Becks và các con trai từng ở khách sạn tại San Diego nơi anh làm việc nhiều năm trước. Người này nói chưa bao giờ gặp những đứa trẻ lịch sự và ngọt ngào như con nhà Becks. 'Điều đó cũng nói nhiều về anh và Victoria với tư cách là các bậc phụ huynh', fan viết. Một fan khác nhắc lại câu chuyện của một phụ nữ lớn tuổi làm việc tại Old Trafford nói muốn các con trai mình lớn lên lịch sự và tử tế như Becks.

Becks mừng sinh nhật Brooklyn
 
 

Brooklyn mặc áo đấu MU, cùng bố mừng vô địch Premier League năm 2000.

'Chúc mừng sinh nhật 25 tuổi chàng trai to lớn của bố. Vô cùng tự hào về người đàn ông trưởng thành và con vẫn luôn giữ sự tốt bụng, lễ phép trong quá trình lớn lên. Cả nhà yêu con rất nhiều, chúc con có một ngày tuyệt vời nhất', Becks viết.

Vic cũng đăng tải ảnh ngày nhỏ của con cùng lời chúc mừng sinh nhật và thể hiện tình yêu với cậu cả.

Quen với ống kính từ ngày nhỏ, các con nhà Becks luôn thể hiện là những đứa trẻ ngoan ngoãn, lịch thiệp. Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper được khen cư xử lễ phép, tử tế. Các 'cậu ấm, cô chiêu' nhà Becks không nổi loạn và hiếm khi vướng vào ồn ào. Ngày tuổi teen, cậu cả nhà Becks còn làm phục vụ trong quán cafe. Brooklyn từng mê nhiếp ảnh, giờ làm người mẫu, sáng tạo nội dung và đam mê nấu nướng. Tuy nhiên, sự nghiệp của chàng trai nhà Becks không nổi trội.

Vic cũng đăng tải ảnh chụp hai vợ chồng bên Brooklyn và video con biểu cảm hài hước hát theo ca khúc 'Viva Forever' của nhóm Spice Girls khi còn bé.

'Chúc mừng sinh nhật Brooklyn. Chúng ta yêu con rất nhiều. Hào phóng, hài hước, tài năng với trái tim cho đi tử tế nhất. Cả nhà vô cùng tự hào về con, một người con trai, người anh và người chồng tuyệt vời. Con luôn đặt mọi người lên trước bản thân. Tình yêu và năng lượng của con rất đặc biệt và chạm tới những người con gặp', cựu ca sĩ nhóm Spice Girls viết cho cậu cả.

Brooklyn hát ca khúc của nhóm Spice Girls
 
 

Bà xã Nicola Peltz đăng ảnh chụp hai vợ chồng đi tiệc mừng show của mẹ chồng tối 2/3 cùng lời chúc mừng sinh nhật Brooklyn. Nicola Peltz viết: 'Em hy vọng tất cả mong ước của anh thành thật. Em yêu anh rất nhiều. Anh có trái tim đẹp nhất và em vô cùng may mắn khi có anh'.

Cậu hai Romeo tiết lộ ảnh hai anh em ngày nhỏ, nói yêu và tự hào về anh trai.

Cậu út Cruz cùng các em họ đăng ảnh mừng sinh nhật 25 tuổi của Brooklyn. Trước sinh nhật Brooklyn, nhà Becks (thiếu cậu hai Romeo) quây quần ở Paris ủng hộ Vic giới thiệu bộ sưu tập mới tại Tuần lễ thời trang Paris.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram David Beckham, Victoria Beckham

Đánh giá phiên bản mới