Chủ nhật, 19/6/2022, 09:01 (GMT+7)

Vợ Chi Bảo mang 50 bộ quần áo đi du hí Singapore

Lý Thùy Chang xách theo nhiều vali hành lý chứa đầy váy áo, giày dép, túi xách và nữ trang để phục vụ kỳ nghỉ ngắn tại Singapore.

Lý Thùy Chang cho biết trong hầu hết các chuyến đi, số lượng trang phục cô mang theo đều nhiều gấp 2-3 lần ông xã. Nếu chồng chỉ chuẩn bị khoảng 4-5 chiếc quần áo thì cô cần đến vài chục set đồ, chưa kể phụ kiện để sử dụng khi chụp ảnh.

'Đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của cả nhà sau gần ba năm hạn chế di chuyển vì Covid-19. Tôi muốn tranh thủ đưa con đi chơi còn riêng mình thì thực hiện một số bộ hình đẹp. Để có diện mạo chỉn chu, tôi chuẩn bị khá nhiều đồ với phong cách khác nhau', cô nói.

Váy áo của Lý Thùy Chang đến từ các nhà mốt nổi tiếng, có màu sắc bắt mắt, thiết kế đa dạng từ sang trọng, quyến rũ đến trẻ trung, năng động...

Cô cũng xách theo số lượng giày, bốt, guốc, dép... tương đương quần áo để thoải mái phối đồ.

'Tôi dựa vào màu sắc, kiểu dáng trang phục để chọn giày dép. Ngoài ra, tôi có mang một đôi giày thể thao phục vụ chạy bộ. Dù đi du lịch, tôi vẫn duy trì thói quen tập thể dục mỗi ngày', vợ Chi Bảo cho biết.

Tương tự với nữ trang, Lý Thùy Chang lên sẵn ý tưởng mỗi set đồ đi với một dây chuyền, đồng hồ hoặc vòng tay, mắt kính và túi xách riêng...

Cô tiết lộ bản thân là người đam mê phụ kiện nhưng cũng rất khó tính và chi tiết với chúng.

Trong chuyến đi kéo dài hơn 10 ngày ở Singapore, bà xã Chi Bảo thỏa sức chưng diện. Cô tự tin mặc những bộ cảnh gợi cảm, khoe hình thể gọn gàng sau khi giảm được 13 kg.

Bà mẹ một con được khen trẻ trung khi xuống phố cùng chiếc đầm dáng xòe phối cùng bốt đồng điệu.

Hay set đồ toàn màu hồng tôn làn da trắng cũng cho cô những bức ảnh đẹp tại đảo quốc sư tử.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới