Chủ nhật, 9/1/2022, 18:13 (GMT+7)

Vợ Chi Bảo cùng con trai xuất viện

TP HCMCEO Lý Thùy Chang - vợ diễn viên Chi Bảo - được ra viện về nhà hôm 8/1, sau 5 ngày trải qua ca mổ sinh con trai đầu lòng.

Lý Thùy Chang rạng ngời hạnh phúc bên con trai - bé Phạm Gia Khang. Cô cảm thấy thoải mái và yên tâm khi trở về nhà sau gần một tuần theo dõi sức khỏe ở bệnh viện. Nữ CEO cho biết hiện tại cơ thể cô đã dần hồi phục. Cô vất vả chăm con nhưng không biết mệt mỏi vì được sự chia sẻ từ chồng.

Chi Bảo đã bí mật chuẩn bị món quà tinh thần cho vợ. Anh khiến bà xã xúc động và nhận được lời khen 'luôn chu đáo, lãng mạn như ngày đầu'.

Quý tử của cặp vợ chồng có gương mặt kháu khỉnh, biểu cảm ngộ nghĩnh dù mới gần một tuần tuổi. Chi Bảo hãnh diện khoe con trai, nói đó là 'thuốc tăng lực' cho anh khi mệt mỏi.

Bạn bè của Chi Bảo - Lý Thùy Chang nhận xét bé Gia Khang thừa hưởng nét đẹp từ cả bố và mẹ.

Trước đó, CEO Lý Thùy Chang dự tiệc tất niên đến khuya ngày 31/12 rồi sáng 1/1 mới đến bệnh viện sinh. Cô sinh mổ thuận lợi, em bé nặng hơn 3 kg lúc lọt lòng.

Những tháng cuối của thai kỳ, cô vẫn gọn gàng và nhanh nhẹn nhờ chăm tập luyện. Cô duy trì lịch làm việc tám tiếng mỗi ngày cho đến sát lúc sinh con.

Hồi bầu tám tháng, Lý Thùy Chang cùng Chi Bảo đi Nha Trang công tác kết hợp du lịch.

Cặp vợ chồng tận hưởng giây phút lãng mạn và riêng tư bên nhau trước khi gia đình có thêm thành viên.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới