Thứ bảy, 28/8/2021, 15:23 (GMT+7)

Vợ Chi Bảo chụp ảnh cưới khi mang bầu hai tháng

Khánh HòaCEO Lý Thùy Chang khoe nhan sắc rạng rỡ trong bộ ảnh cưới với diễn viên Chi Bảo được thực hiện cách đây ba tháng, tại một resort nổi tiếng ở Nha Trang.

Lý Thùy Chang cho biết cô và ông xã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào tháng 9 nên tranh thủ chụp hình cưới từ tháng 5. Lúc này, cô mới bước vào giai đoạn đầu của thai kỳ nên mệt mỏi vì nghén nặng.

Địa điểm chụp ảnh là một resort có view biển lãng mạn. Cặp đôi theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, tinh tế nên hạn chế tối đa các bối cảnh dàn dựng, chỉ tập trung chủ yếu vào con người và vẻ đẹp của thiên nhiên.

Lý Thùy Chang chọn trang phục cưới là đầm cúp ngực dáng xòe tao nhã. Chi Bảo thì bảnh bao với sơ mi trắng, mang tặng cô dâu hoa cầm tay tulip để thể hiện tình yêu.

Dịp này, nữ CEO vẫn trung thành với lối trang điểm trong suốt để tôn lên đường nét tự nhiên. Cô bắt đầu có sự thay đổi về cân nặng khi mang bầu tháng thứ hai nhưng không ảnh hưởng đến vóc dáng.

Vợ Chi Bảo tràn đầy sức sống trong lần đầu làm mẹ. Cô đang cùng lúc đón nhận nhiều niềm vui khi bước vào cuộc hôn nhân với người hơn cô 16 tuổi.

Cuối tháng 5, Chi Bảo hãnh diện khoe bức ảnh này trên trang cá nhân để ngầm thông báo về kế hoạch đám cưới sắp tới. Tuy nhiên, dịch Covid-19 bất ngờ tái bùng phát khiến dự định ấy phải hủy. Lý Thùy Chang chia sẻ, hiện tại cô và chồng chỉ biết chờ cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát trên cả nước. Lúc này, với cô, không gì quý hơn sức khỏe và sự bình yên của tất cả mọi người.

Bên cạnh bộ ảnh cưới chính thức, vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang có nhiều khoảnh khắc tình tứ khác ở Ninh Thuận.

Họ được khen đẹp đôi khi sánh bước bên nhau. Chi Bảo ngày càng phong độ theo thời gian còn Lý Thùy Chang có nhan sắc không thua kém các mỹ nhân trong showbiz Việt.

Cả hai toát lên niềm hạnh phúc rạng ngời và sự ăn ý trong mỗi bức ảnh.

Đến nay, cặp đôi đã đi cùng nhau một chặng đường đủ dài. Cả hai làm bạn suốt 10 năm, hẹn hò hơn hai năm trước khi về chung nhà.

Ở bên Chi Bảo, Lý Thùy Chang thấy bình yên. Cô cảm nhận anh là người có thể tin cậy, dựa vào và chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.

Về phía Chi Bảo, anh thích sự dịu dàng, ngây thơ nhưng sắc sảo trong công việc của vợ. Hơn 30 tuổi nhưng vợ anh đã là bà chủ của chuỗi spa tầm cỡ ở Hà Nội và TP HCM.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới