Thứ sáu, 15/7/2022, 19:00 (GMT+7)

Vợ Bùi Tiến Dũng thừa hưởng nhan sắc từ mẹ

Người mẫu Ukraine Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng - tự hào khi thừa hưởng dung mạo từ người mẹ mà cô coi là 'đẹp nhất thế giới'.

Dianka Zakhidova chụp ảnh cùng mẹ trong dịp sinh nhật 21 tuổi của cô ở Ukraine, năm 2021. Nhiều người nhận xét mẫu Tây có đôi mắt, nụ cười giống mẹ.

Người mẫu 22 tuổi biết ơn mẹ đã sinh thành, cho cô thừa hưởng vóc dáng cân đối, gương mặt khả ái. 'Mẹ luôn yêu thương và là chỗ dựa vững chắc nhất của tôi', Dianka cho biết.

Chân dài người Ukraine thích ôm hôn, thể hiện tình cảm với mẹ mọị lúc, mọi nơi.

Cô hạnh phúc khi mẹ cũng tự hào, yên tâm vì con gái ngày càng chững chạc, trưởng thành. 'Con hay nói cảm ơn mẹ nhưng chính mẹ cũng muốn cảm ơn vì con luôn nỗ lực trở thành một cô gái tuyệt vời. Khi còn nhỏ, con cho mẹ cảm giác dịu dàng, ấm áp, lớn lên con lại khiến mẹ tự hào về con', mẹ vợ Bùi Tiến Dũng viết trên trang cá nhân của Dianka.

Khi dùng phần mềm chụp ảnh để selfie, trông bà xã Bùi Tiến Dũng (phải) và mẹ như đôi bạn đồng trang lứa.

Em trai của Dianka cũng có ngoại hình ấn tượng. Mẫu Tây từng bị hiểu lầm chia tay Bùi Tiến Dũng, yêu người mới khi khoe ảnh ôm chặt em trai đón Tết 2022.

Từ khi sang Việt Nam làm việc, Dianka trở thành gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang áo cưới và nội y mời hợp tác. Cô từng diễn cùng Ngọc Trinh trong một chương trình do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức.

Bà xã Bùi Tiến Dũng khi để mặt mộc, ăn mặc giản dị đi chơi.

Chàng thủ môn quê Thanh Hóa và mẫu Tây 22 tuổi kết hôn hồi tháng 5.

Vài ngày trước, đôi vợ chồng thông báo tin vui sắp đón con đầu lòng. Dianka hiện mang thai bé trai. Mẹ ruột cô rất vui vì sắp trở thành bà ngoại.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới