Thứ ba, 29/11/2022, 11:35 (GMT+7)

Vợ Bùi Tiến Dũng phải mổ cấp cứu để sinh con

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết bà xã Dianka phải mổ cấp cứu nên anh không được ở bên cô lúc sinh con.

Bùi Tiến Dũng đưa bà xã Dianka nhập viện tối 24/11. Ban đầu, anh nghĩ đây chỉ là cuộc kiểm tra thông thường vì Dianka cảm thấy không khỏe, huyết áp cao. Tuy nhiên, sau khi khám kỹ lưỡng, bác sĩ thông báo tình hình của Dianka khá nghiêm trọng và phải mổ cấp cứu. Bùi Tiến Dũng cho biết anh và vợ rất sốc vì cả hai muốn sinh con tự nhiên, chưa chuẩn bị cho tình huống này.

Bùi Tiến Dũng muốn ở bên vợ và con trong hành trình Dianka sinh em bé, nhưng vì đây là ca mổ cấp cứu nên anh không được phép vào. Thủ thành gốc Thanh Hóa nói một tiếng đồng hồ chờ đợi bên ngoài phòng mổ là quãng thời gian dài nhất cuộc đời anh.

Bùi Tiến Dũng không giấu được niềm vui và hạnh phúc khi con sinh ra khỏe mạnh và bế con trên tay.

Con trai Bùi Tiến Dũng chào đời lúc 3h35 sáng ngày 25/11, nặng 2,8 kg. Hiện tại, vợ chồng thủ thành CLB TP HCM chưa tiết lộ mặt em bé.

"Cảm ơn con đã đến bên ba mẹ như món quà vô giá mà ông trời đã ban cho ba mẹ. Mai này, khi con khôn lớn, hãy cùng ba chăm sóc cho mẹ thật tốt nhé. Ba mong con trai của ba mẹ sẽ là một chàng trai thật bản lĩnh và biết yêu thương mọi người", Tiến Dũng nhắn gửi con trai mới chào đời.

Trước đó, mẹ vợ và mẹ đẻ Bùi Tiến Dũng mua hoa để tặng Dianka khi vào viện đón cháu chào đời.

Bùi Tiến Dũng cùng bố và em trai Bùi Tiến Dụng ngắm thành viên mới nhất trong gia đình đang nằm trong nôi. Hiện mùa giải 2022 đã kết thúc nên Tiến Dũng có nhiều thời gian để chăm sóc vợ con.

Ảnh: Facebook Dũng Bùi Tiến

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới