Thứ hai, 19/2/2024, 08:24 (GMT+7)

Vợ Bùi Tiến Dũng, mẹ Filip Nguyễn đến sân Hàng Đẫy

Bà xã Dianka của thủ môn Bùi Tiến Dũng và bố mẹ thủ thành Filip Nguyễn lần đầu có mặt tại sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho CAHN trong trận đấu với TP HCM ở vòng 9 V-League 2023-2024 tối 18/2.

Dianka tới sân Hàng Đẫy khi trận đấu đang trong giờ nghỉ giải lao. Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị cho Filip Nguyễn ở trận đấu này.

Đây là lần đầu tiên Dianka tới sân Hàng Đẫy để theo dõi một trận đấu của CAHN. Cô cùng gia đình mới từ TP HCM ra Bắc hồi cuối tháng một để đón Tết cùng chồng.

Sau trận đấu, Dianka tìm đến khu vực kỹ thuật của CAHN nhưng không gặp được chồng nên đành ra về.

Bố mẹ thủ môn Filip Nguyễn cũng có mặt trên sân theo dõi trận này. Filip cho biết bố mẹ ly hôn từ khi anh 6 tuổi. Từ nhỏ, Filip sống cùng mẹ và được bà ủng hộ theo đuổi sự nghiệp bóng đá.

Bà Eva Vodickova - mẹ Filip - hiện sống ở CH Czech. Bà sang Việt Nam đón Tết cùng gia đình con trai sau chuyến đi Qatar cổ vũ Asian Cup 2023.

Filip Nguyễn tìm gặp bố mẹ sau trận đấu.

Bà Eva Vodickova chúc mừng con trai khi anh giữ sạch lưới, góp phần giúp CAHN giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Filip Nguyễn được mẹ hôn má khích lệ tinh thần.

Trận này, thủ thành Việt kiều tiếp tục thể hiện phong độ tốt, nhiều lần cứu thua cho CAHN. Hai bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Jeferson Elias và Geovane, đều trong hiệp một.

HLV Kiatisuk có khởi đầu suôn sẻ trong trận ra mắt CAHN tại V-League. Với chiến thắng này, CAHN tiếp tục đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng khi có 15 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 7 điểm.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới