Thứ bảy, 1/4/2023, 13:56 (GMT+7)

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe dáng trên sàn diễn sau 4 tháng sinh con

Người mẫu Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng - tái xuất catwalk ở show Lê Thanh Hòa, sau khi sinh con đầu lòng.

Trên sàn diễn 'Shadow' do NTK Lê Thanh Hòa tổ chức tại TP HCM chiều 31/3, vợ Bùi Tiến Dũng thu hút chú ý khi trở lại sàn diễn sau thời gian nghỉ sinh. Người mẫu Dianka Zakhidova khoe dáng nóng bỏng với thiết kế cắt xẻ thân trước và một bên đùi.

Sau 4 tháng sinh con, chân dài sinh năm 2000 lấy lại vóc dáng như thời son rỗi. Cô được Lê Thanh Hòa xem là hình ảnh người phụ nữ độc lập, từng xuất hiện trong nhiều bộ ảnh hợp tác cùng nhà thiết kế.

Hoa hậu Bảo Ngọc mở màn show diễn với mẫu váy dạ hội bất đối xứng đính lông vũ. Phom dáng cúp ngực, xẻ tà trước giúp cô khoe trọn đôi chân dài.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 cũng trình diễn thêm một thiết kế tua rua, mang đến cho cô sự năng động, gợi cảm.

Hoa hậu Tiểu Vy đảm nhận vị trí vedette. Đầm ánh kim màu vàng gold, đính tua rua bay bổng mang đến cho nàng hậu dáng vẻ 'nữ thần' trên sàn diễn.

Á hậu Lệ Hằng trình diễn thiết kế đồ tắm kết hợp áo choàng bay bổng, kiểu dáng khoét hông cao quyến rũ.

Minh Tú lăng xê tông màu cam nóng bỏng phù hợp những ngày hè.

Bộ sưu tập 'Resort' được Lê Thanh Hòa giới thiệu tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn ở TP HCM. Nhà thiết kế lo lắng vấn đề thời tiết nắng nóng và sức khoẻ của khách mời nên không trình diễn ở vùng biển. Anh cùng đạo diễn Long Kan hướng đến một sân khấu đơn giản, tinh tế.

Lê Thanh Hòa kể câu chuyện về vẻ đẹp của sự bình yên tựa như đứng dưới bóng râm ngày ngập nắng. Những hình ảnh quen thuộc ngày hè như hoa lá, bờ cát, bầu trời xanh hay gợn sóng trên biển được anh đưa vào bộ sưu tập.

Show được chia thành ba phần. Phần mở màn là những thiết kế gam màu nóng như cam, hồng, vàng... với thiết kế phóng khoáng, bay bổng. Ở phần thứ hai, nhà thiết kế dẫn dắt khán giả bằng loạt thiết kế mang hơi hướng hiện đại như blazer, quần baggy, sơ mi oversized... với chất liệu denim chủ đạo. Phần cuối của show diễn là loạt thiết kế ánh kim làm sáng bừng sàn runway.

Như thường lệ, Lê Thanh Hòa luôn tập trung vào phần xử lý chất liệu, bởi theo anh, đây là phần khó nhất và cũng có sức hấp dẫn anh nhất. Nhà thiết kế ưu ái hai chất liệu thân thiện với môi trường là lụa Mã Châu và sợi cọ Raffia. Anh ứng dụng các kỹ thuật draping, xếp pli, đính kết 3D hay nhuộm tie-dye. Xuyên suốt show diễn còn có những món phụ kiện mang cảm hứng của mùa biển gọi.

Lê Thanh Hòa trong phần chào kết cùng hoa hậu Bảo Ngọc và Tiểu Vy. Nhà thiết kế mong muốn tạo ra những thiết kế không chỉ đẹp, còn có thể góp phần lan tỏa xu hướng thời trang bền vững và tôn vinh những người thợ thủ công lành nghề của làng quê Việt Nam.

Ảnh: Team Kiếng Cận

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới