Chủ nhật, 22/5/2022, 15:32 (GMT+7)

Vợ Bùi Tiến Dũng diện váy cưới có quốc hoa Ukraine

Chiếc váy của Dianka được lấy cảm hứng từ quốc hoa Ukraine, đính 30.000 viên Swarovski.

Khi đám cưới của Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova diễn ra hôm nay, êkíp mới bật mí hình ảnh cô dâu Dianka thử váy cưới trước đó.

Theo NTK Linh Nga, người sáng tạo mẫu đầm của Dianka, chiếc váy là món quà bất ngờ mà Tiến Dũng dành cho cô dâu. Mong muốn của nam cầu thủ là muốn lồng ghép vẻ đẹp của đất nước Ukraine - quê hương cô dâu - vào váy, để cô không cô đơn khi lấy chồng xa nhà. Với đề bài này, NTK Linh Nga đưa quốc hoa Ukraine - hoa kim ngân - vào váy cưới.

Ở tay áo, NTK sử dụng kỹ thuật may áo tay bồng, như đem vẻ đẹp của cánh hoa nở rộ mùa xuân vào tấm áo cưới. Sợi lông vũ để đính lên váy được chọn lựa khắt khe, có độ mượt mà, mềm mại để kết thành nhụy hoa.

NTK muốn đem đến cho cô dâu vẻ ngoài lộng lẫy, gợi cảm và vẫn năng động nên chọn chất liệu metallic tulle cho toàn bộ váy.

Mẫu đầm được đính 30.000 viên đá Swarovski, giúp tạo độ bắt sáng tự nhiên.

Để mẫu đầm có thêm dấu ấn cá nhân, NTK thêu tên cùng ngày cưới của uyên ương vào chiếc voan cưới dài 2 m. Con số này cũng gợi nhắc hai năm yêu của uyên ương.

Linh Nga chọn thiết kế mullet để giúp cô dâu khoe đôi chân thon dài 1,12 m. Đuôi váy rời giúp Dianka dễ dàng biến hóa vẻ ngoài. NTK cho biết váy cưới được hoàn thiện trong vòng 4.000 giờ với hơn 20 nhân sự đính kết liên tục.

Bùi Tiến Dũng không tổ chức đám cưới rình rang mà chỉ mời những người bạn thân thiết. Bùi Tiến Dũng và Dianka công khai hẹn hò hồi tháng 9/2020 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của chân dài người Ukraine. Cặp trai tài gái sắc trải qua nhiều thử thách trước khi đi đến kết hôn. Hai từng có thời gian yêu xa khi Dianka hai lần về Ukraine thăm gia đình nhưng vẫn duy trì được tình cảm, thậm chí ngày càng mặn nồng.

Hằng Trần
Váy cưới: Linh Nga Bridal

Đánh giá phiên bản mới