Thứ tư, 4/5/2022, 15:46 (GMT+7)

Vợ Brooklyn Beckham khoe ảnh 'nóng' hậu Met Gala

Nicola Peltz chia sẻ loạt ảnh 'giường chiếu' trên tạp chí Vogue sau buổi tối hai vợ chồng dự Met Gala ở New York.

Trên trang cá nhân trưa 4/5, người đẹp Nicola gây chú ý khi đăng loạt ảnh thân mật trên giường với Brooklyn. Cô dâu nhà Becks gắn thẻ tên tạp chí Vogue và nhiếp ảnh gia Ellen von Unwerth.

Những bức ảnh đen trắng chụp khoảnh khắc tình tứ trên giường của đôi vợ chồng mới cưới.

Nicola và Brooklyn có lúc tinh nghịch trước ống kính. Vogue cũng là tạp chí giữ bản quyền hình ảnh đám cưới cặp sao ba tuần trước.

Chàng trai nhà Becks cởi trần, để lộ hình xăm đôi mắt cùng dòng thư tình của Nicola ngày hai người yêu nhau.

Brooklyn và Nicola kết hôn hôm 9/4 tại biệt thự ven biển của nhà gái ở Florida sau hơn hai năm hẹn hò. Đôi trẻ cho biết họ đã quen với cuộc sống kết hôn và cảm thấy bình thường vì đã sống chung một thời gian. Đôi trẻ thường lên giường sớm, xem một show yêu thích rồi đi ngủ vì sáng hôm sau Nicola phải dậy sớm làm việc.

Loạt ảnh trên Vogue cũng hé lộ những khoảnh khắc hậu trường của vợ chồng Brooklyn khi dự Met Gala tối 2/5. Cậu cả nhà Becks và vợ mới cưới đều mặc đồ của nhà mốt Valentino.

Tối 2/5, vợ chồng Brooklyn hòa cùng dàn sao giải trí nổi tiếng tới dự Met Gala - sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh - diễn ra ở Nhà hát Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York.

Nicola Peltz chọn đầm hồng vai trần khoét ngực gợi cảm lên thảm đỏ còn Brooklyn mặc vest màu trắng kem, khoác bên ngoài sơmi xuyên thấu. Chàng trai nhà Becks nói anh định chọn vest đen truyền thống như tại Met Gala tháng 9 năm ngoái nhưng 'phải lòng' khi nhìn thấy chiếc áo sơmi mỏng manh và đổi ý.

Bộ váy của Nicola là tác phẩm của giám đốc sáng tạo Valentino Pierpaolo Piccioli. Người đẹp cũng thích bộ đầm màu xanh bạc hà nhưng được khuyên mặc váy hồng lên thảm đỏ. Vợ Brooklyn sau đó mặc váy xanh dự tiệc hậu Met Gala và được chàng nâng tà váy để dễ di chuyển.

Nicola cho hay lâu lắm rồi hai vợ chồng có một buổi tối thức khuya khi dự Met Gala rồi tới tiệc hậu sự kiện. Người đẹp cho biết cô cảm thấy lộng lẫy khi vẫn mặc bộ đầm của Valentino và thưởng thức pizza lúc 6h sáng hôm sau.

Trong khi vợ cần nhiều thời gian để làm tóc, trang điểm, lên đồ, Brooklyn nói anh chỉ cần 5 phút đi tắm rồi mặc quần áo là xong.

Đôi uyên ương, tình tứ, thoải mái trước ống kính nhưng chia sẻ với Vogue, cả hai nói họ rất hồi hộp và căng thẳng. Brooklyn và Nicola thú nhận họ không giỏi nói chuyện hay đứng trước công chúng. Nhưng việc cả hai ở bên nhau đã giúp người còn lại tự tin hơn.

Vợ chồng Brooklyn được khen là một trong những cặp mặc đẹp nhất Met Gala năm nay. Đây là lần đầu cả hai dự sự kiện cùng nhau với tư cách là vợ chồng.

Hoàng Trang (Ảnh: Vogue, AP)

Đánh giá phiên bản mới