Chủ nhật, 14/5/2023, 20:40 (GMT+7)

Vợ an ủi Lý Hoàng Nam sau khi mất HC vàng SEA Games

Tay vợt Lý Hoàng Nam được bà xã Phương Trinh chăm sóc, an ủi sau thất bại trước Muhammad Rifqi Fitriadi (Indonesia) ở chung kết nội dung đơn nam môn quần vợt SEA Games 32 chiều 14/5.

Hoàng Nam chịu gác vợt trước đối thủ chỉ sau hai set với các tỷ số 4-6 và 1-6. Thất bại này khiến tay vợt số một Việt Nam trở thành cựu vô địch sau hai lần giành huy chương vàng liên tiếp. Ngay sau trận đấu, anh được bà xã Phương Trinh đến động viên.

Hoàng Nam thua chóng vánh ở trận đấu này bởi anh gặp vấn đề về sức khỏe. Trước trận, anh bị viêm dạ dày và chỉ có thể ăn cháo. Dù vậy, anh không bỏ cuộc mà vẫn cố gắng ra sân thi đấu.

Ở ván thứ 2, có thời điểm Hoàng Nam cần sự chăm sóc y tế. Thậm chí, anh còn ói ngay trên sân. Phải mất hơn 5 phút, Hoàng Nam mới trở lại thi đấu.

Phương Trinh không khỏi lo lắng khi theo dõi chồng thi đấu trong tình trạng sức khỏe không tốt. Cô và tay vợt số một Việt Nam mới làm đám cưới hồi cuối tháng 4. Hai người không kịp đi nghỉ trăng mật để Hoàng Nam chuẩn bị cho SEA Games 32.

Sức khỏe không tốt khiến những cú đánh của Hoàng Nam không phát huy được uy lực thường thấy.

Hoàng Nam trên bục nhận huy chương bạc. Trước đó, anh không gặp quá nhiều khó khăn để đến với trận chung kết. Hoàng Nam lần lượt vượt qua Vittaya Rasavady của Lào 2-0 (6-1, 6-2) ở vòng 1/8, Anthony Suasanto của Indonesia 2-0 (6/1, 6/4) ở vòng tứ kết và Kenny Bun của chủ nhà Campuchia 2-0 (6/4, 7/6).

'Hôm nay tôi đã cố gắng thi đấu hết sức. Các bác sĩ cũng cố gắng cung cấp thuốc và điều trị để tôi thi đấu. Nhưng sáng nào ngủ dậy tôi đều thấy đau. Ăn vào thì ói. Tôi vẫn cố gắng ăn để có sức thi đấu. Tôi rất buồn khi không thể giành giành huy chương vàng. Nhưng tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng Fitriadi. Hôm nay anh ấy đã thi đấu tốt', Hoàng Nam nói sau trận đấu.

Minh Khang

Ảnh: Lâm Thỏa

Đánh giá phiên bản mới