Thứ hai, 7/8/2023, 15:15 (GMT+7)

Villa Australia sử dụng 100% nội thất Việt Nam

Chủ nhà sống tại Australia đặt thiết kế riêng toàn bộ nội thất ở Việt Nam cho villa gần 800 m2.

Villa tại Melbourne, Australia có nội thất được thiết kế, sản xuất tại Việt Nam bởi êkíp của KTS Minh Nguyễn.

KTS Minh Nguyễn (trong ảnh) cho biết thời gian thiết kế, thi công công trình, vận chuyển nội thất là 9 tháng.

Villa được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp tân cổ điển, sang trọng nhưng vẫn mang tinh thần gần gũi, thoải mái. Villa có diện tích lớn, bố trí thành hai tầng với 5 phòng ngủ và hai phòng khách.

Trong phòng khách có bộ sofa đủ cho 10 người ngồi cùng lúc và dàn loa, guitar tạo ra không gian giải trí cho cả gia đình.

Trong suốt quá trình làm việc, chủ nhà đã về Việt Nam vài lần để trao đổi trực tiếp, duyệt mẫu vật liệu cùng êkíp. Còn lại đa phần người này uỷ quyền, trao quyết định cho êkíp.

Nội thất được làm từ các chất liệu như gỗ tự nhiên được xử lý công nghệ cao để tăng độ bền và phù hợp với thời tiết Melbourne, đá thạch anh nguyên tấm, da bò Italy nhập khẩu, vải hitech cao cấp...

Khoảng thông tầng rộng rãi giúp villa thoáng. Để đảm bảo tính toàn vẹn sản phẩm trong quãng đường di chuyển xa, KTS Minh Nguyễn cho biết nội thất được vận chuyển nguyên khối, cẩn thận trong khâu bảo quản tránh hỏng hóc.

Khu vực tiếp khách, chuyện trò ở tầng hai của biệt thự.

Team của KTS hướng dẫn thi công lắp đặt với team địa phương. Ngoài ra còn có nhân sự của team theo sát công trình để đề phòng rủi ro.

Khu vực phòng vệ sinh thiết kế theo tiêu chuẩn của các resort với bồn rửa đôi, tường ốp đá, thiết bị cao cấp.

Khu vực bồn tắm với các chi tiết nội thất tối giản.

Hằng Trần
Ảnh: Minh Nguyễn Design

Đánh giá phiên bản mới