Thứ tư, 19/10/2022, 12:00 (GMT+7)

Việt kiều Mỹ gây chú ý ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam

Trương Kim Kim, 30 tuổi, Việt kiều Mỹ gây chú ý ở Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2022 nhờ gương mặt được khen sắc nét, hình thể gợi cảm.

Trương Kim Kim được chọn vào top 68 Miss International Queen Vietnam sau khi thi Sơ khảo tại Mỹ hồi cuối tháng 9. Cô sinh năm 1992, quê TP HCM, hiện sống và làm việc tại California, Mỹ. Người đẹp cho biết mình thông thạo ba thứ tiếng: Việt, Anh và Pháp.

Cô cao 1,65 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 97-65-95 cm.

Kim Kim công khai hình ảnh trước khi chuyển giới. Cô kể bản thân sinh ra là nam nhưng nữ tính từ bé. Cô thích giày cao gót, mê các món nữ trang. Kim Kim thấy bố mẹ không vui khi cô bị một số người thân gọi là 'bê đê' nên quyết định giấu kín giới tính thật. Lên đại học, cô thường xuyên tập gym để có thân hình cường tráng, 'chuẩn men'. Người đẹp trải qua mối tình đồng giới nam nhưng sau này nhận ra mình là nữ và chỉ thích 'trai thẳng'. Tuy nhiên, lúc này cô vẫn chưa dám phẫu thuật chuyển giới vì sợ gia đình xấu hổ. 'Vì muốn gia đình hài lòng, hãnh diện mà tôi tạm gác ước mơ sống thật với chính mình. Tôi theo đuổi đam mê ca hát với hình hài một ca sĩ nam', cô kể với Ngôi Sao.

Trải qua một cơn bạo bệnh với hai lần phẫu thuật và hôn mê trong ba tuần, Kim Kim sau khi tỉnh lại nhận ra bản thân có lỗi khi không sống là chính mình. Cô cho rằng chuyển giới không phải điều xấu hổ và bất kỳ người chuyển giới nào cũng có thể đạt được thành công nếu dũng cảm theo đuổi đam mê, nỗ lực sống. Do đó, cô quyết định tiêm hormone nữ qua sự theo dõi của bác sĩ chuyên môn từ năm 2016 - lúc cô 24 tuổi.

Hiện Kim Kim đã giải phẫu ngực và đang trong quá trình được bác sĩ theo dõi sức khỏe để tiến hành giải phẫu bộ phận sinh dục. Cô nói mẹ là người sát cánh, chăm sóc cô trong hành trình tìm lại bản thân.

Kim Kim cho biết hormone giúp cô cải thiện nhiều về da, tóc, trông nữ tính hơn trước. 'Tôi tập yoga, chạy bộ, dùng biện pháp thẩm mỹ làm nhỏ cơ bắp để giữ dáng. Để giọng nói nữ tính hơn, tôi mất một năm học phát âm. Ngoài ra, tôi học cười, nói cho mềm mại. Tôi nghĩ sự điệu đà, nữ tính đã có sẵn trong tâm hồn nên khi được làm con gái, mọi thứ bộc phát một cách tự nhiên, thoải mái. Do đó, tôi không cần cố gắng để trở nên nữ tính', cô tâm sự.

Thời gian qua, Kim Kim nói cô không ngừng học hỏi, trau dồi 'tâm - tài - trí - sắc' để trở thành phiên bản hoàn hảo, nữ tính nhất của mình. 'Tôi luôn cố gắng trở thành một người phụ nữ xinh đẹp, tự tin, bản lĩnh và tràn đầy sức sống để lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng LGBTQ+ và đặc biệt là những người người chuyển giới như mình', cô chia sẻ.

'Tham gia Miss International Queen Vietnam 2022, tôi muốn đem hết nhiệt huyết và tình yêu thương dành cho cộng đồng LGBTQ+ đến với cuộc thi để làm nhiều việc ích lợi cho xã hội và cộng đồng của mình. Tôi tham gia cuộc thi vì chính bản thân và vì gia đình của mình. Tôi muốn chinh phục được chiếc vương miện danh giá tại cuộc thi để có thể là niềm tự hào cho bản thân và bố mẹ', Kim Kim nói về lý do tham dự cuộc thi.

Người đẹp chuộng phong cách gợi cảm ở đời thường và được nhận xét có vẻ đẹp hiện đại, sexy.

Trương Kim Kim Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam
 
 

Trương Kim Kim chụp hình thời trang. Video: Nhân vật cung cấp

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới