Thứ bảy, 3/9/2022, 11:50 (GMT+7)

Việt Hương quấn quýt ông xã Hoài Phương

Nghệ sĩ hài Việt Hương diện 'cây' trắng đi theo chăm chút cho ông xã Hoài Phương và ủng hộ anh ghi hình liveshow đầu tiên tại Việt Nam.

Vợ chồng Việt Hương tay trong tay đến điểm ghi hình liveshow. Nghệ sĩ hài cho biết chị rất hào hứng vì ông xã thực hiện được đêm nhạc sau thời gian dài chuẩn bị. Nhạc sĩ Hoài Phương cho biết anh hồi hộp khi làm chương trình 'Hoài Phương in concert' mừng 30 năm hoạt động nghệ thuật.

Việt Hương chăm chút, chỉnh sử trang phục cho chồng. Trước đó, Hoài Phương khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả ngưỡng mộ vì là người chồng tâm lý, thấu hiểu, luôn ủng hộ vợ từ công việc đến cuộc sống. Việt Hương cũng thấy cô may mắn khi luôn có ông xã cổ vũ, đồng hành.

'Nhờ sự ủng hộ tuyệt đối của chồng, tôi ngày càng trở nên mạnh mẽ, thoải mái bung xõa, thăng hoa trong mọi lĩnh vực từ kinh doanh tới hoạt động nghệ thuật. Vì thế bây giờ tôi cũng muốn giành cho bạn đời sự ủng hộ hết mức trong cuộc sống lẫn đam mê nghệ thuật của anh. Ông xã có lúc mất ăn mất ngủ vì lo lắng cho liveshow. Vì vậy, ngoài động viên tinh thần, tôi còn hỗ trợ anh trong khâu chuẩn bị', Việt Hương nói.

Liveshow của ca sĩ, nhạc sĩ Hoài Phương trùng dịp kỷ niệm ba năm thành lập thương hiệu mỹ phẩm do Việt Hương sáng lập nên đôi vợ chồng thấy sự kiện này càng có ý nghĩa đặc biệt với họ.

Việt Hương tình tứ không rời bên chồng ở hậu trường buổi ghi hình liveshow tại TP HCM, hôm 1/9.

Ca sĩ Phương Vy là khách mời duy nhất song ca cùng nghệ sĩ Hoài Phương.

'Tôi luôn muốn thực hiện đêm nhạc riêng, nhất là ở Việt Nam - mảnh đất tôi luôn yêu thương, tự hào và có gia đình, người thân, bạn bè bên cạnh', Hoài Phương nói.

Hoài Phương cùng Phương Vy thể hiện nhiều ca khúc nổi tiếng như: 'Lệ đá' (Trần Trịnh), 'Everything I do' (Bryan Adams), 'Sway' (Pablo Beltrán Ruiz, Norman Gimbel), 'The Best' (Tina Turner), 'Sau tất cả' (Khắc Hưng), 'Mười năm tình cũ' (Trần Quảng Nam)...

Hoài Phương cho hay từng ca khúc trong chương trình được anh chọn lựa kỹ lưỡng để đảm bảo sự thăng hoa về cảm xúc và truyền tải được đúng chất âm nhạc Hoài Phương tới khán giả. Nam nghệ sĩ đầu tư tâm sức cùng êkíp chuẩn bị tỉ mỉ mọi mặt như hòa âm, phối khí, cấu trúc bài, kể cả phần âm thanh, ánh sáng, sân khấu hay các hiệu ứng của mỗi tiết mục biểu diễn.

Việt Hương tiết lộ, ông xã đã thức đêm trong phòng làm việc cả tháng trời để tìm cách thể hiện tốt nhất từng bài hát.

Ngoài ca khúc của nhạc sĩ khác, Hoài Phương còn giới thiệu một số nhạc phẩm anh tự sáng tác như: 'Every single day', 'Đường tình gió cuốn', 'Nếu không còn yêu', 'Hãy nói lời yêu'.

Chương trình có dàn nhạc gồm 17 nhạc công chơi kèn, trống, dàn dây hỗ trợ các tiết mục. Liveshow được ghi hình và phát sóng sau, trên YouTube.

Ca sĩ, nhạc sĩ Hoài Phương sinh năm 1972. Anh sinh ra và lớn lên ra tại Hà Nội, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha Hoài Phương là ca sĩ, mẹ là nghệ sĩ hát chèo nên sớm hướng con trai vào con đường âm nhạc từ nhỏ.

Hoài Phương bắt đầu học nhạc khi mới lên 6 tuổi. Năm 11 tuổi, anh học kèn Clarinet. Năm 1989, Hoài Phương đỗ tốt nghiệp hệ trung cấp và đỗ thủ khoa kỳ thi tuyển vào Nhạc viện quốc gia Hà Nội.

Trong những năm đầu đại học, anh cùng một số bạn bè cùng trường, trong đó có Bằng Kiều thành lập một nhóm nhạc Chìa Khóa Vàng. Sau tốt nghiệp đại học, Hoài Phương nhận được học bổng du học Mỹ để nâng cao trình độ âm nhạc. Học xong, Hoài Phương được nhận giảng dạy tại trường đại học Snow của tiểu bang Utah, Mỹ.

Hoài Phương từng cho ra mắt album 'Dáng xưa', 'Tình xa' và 'The sounds of love”. Anh cũng phụ trách hòa âm phối khí, chỉ đạo dàn nhạc cho nhiều chương trình nghệ thuật, đại nhạc hội tại Mỹ.

Ảnh: Duy Nhất, Nhân Lê

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới