Thứ hai, 24/5/2021, 11:30 (GMT+7)

Việt Huê, Hải Băng kỷ niệm 10 năm tình bạn

Diễn viên Việt Huê và ca sĩ Hải Băng thực hiện bộ ảnh mới kỷ niệm tình bạn 10 năm của họ.

Việt Huê (trái) và Hải Băng chơi với nhau từ thời thiếu nữ. Họ cũng có mối lương duyên đặc biệt: đóng các MV Anh nhớ mùa đông ấy, Làm sao buông tay của nhóm The Men, sau đó cùng yêu hai thành viên của nhóm là Lê Hoàng và Tiến Dũng.

Song đến hiện tại, chỉ Việt Huê xây dựng mái ấm bên Lê Hoàng, còn Hải Băng tìm được bến đỗ hôn nhân bên diễn viên Thành Đạt. Dù có cuộc sống riêng, cả hai thân thiết, thường cùng nhau chia sẻ bí quyết chăm con, "giữ lửa" hôn nhân hạnh phúc.

Việt Huê cho biết: "Nhiều khán giả nghĩ người đẹp chơi chung thường ganh tị, hiềm khích, nói xấu nhau… Chúng tôi ngược lại, cứ mỗi lần tám chuyện là chia sẻ đủ mọi chuyện vui buồn. Kể cả kinh doanh, người ta sợ ảnh hưởng tới quyền lợi nhưng cả hai thoải mái bắt tay hợp tác, cùng gây dựng kinh tế. Tôi và Băng có chung quan điểm: Phụ nữ dù có chồng cưng vẫn phải chủ động kinh tế tài chính riêng thì mới càng được tôn trọng".

Đồng tình với bạn mình, Hải Băng cho biết: "Trước khi lấy chồng, cả hai đều có sự nghiệp nhưng phải gác lại vì tổ ấm riêng. Huê không đi đóng phim, tôi cũng bỏ việc ca hát dù đều đang đắt show. Giờ mọi thứ ổn định, Huê là người thúc đẩy, chủ động rủ rê tôi trở lại showbiz".

Cả hai quyết tâm với những kế hoạch sắp tới để tạo dấu ấn cho khán giả. Họ đều được ông xã ủng hộ trở lại showbiz sau những hy sinh cho gia đình.

Đôi bạn thân khoe sắc vóc gợi cảm trong loạt ảnh chung.

Việt Huê diện tất lưới sexy. Hiện cô và chồng - ca sĩ Lê Hoàng - sinh sống ở một căn nhà phố giá hàng chục tỷ đồng ở TP HCM.

Nhan sắc tuổi 30 của Việt Huê.

Anh Tuấn

Đánh giá phiên bản mới