Thứ tư, 15/6/2022, 20:20 (GMT+7)

Việt Anh, Nhâm Mạnh Dũng được CĐV vây kín khi về nước

Hà NộiBùi Hoàng Việt Anh cùng các đồng đội liên tục ký tặng và chụp ảnh cùng người hâm mộ khi U23 Việt Nam về đến sân bay Nội Bài chiều 15/6.

Các cầu thủ còn lại của U23 Việt Nam trải qua hành trình di chuyển kéo dài 30 tiếng từ Uzbekistan, quá cảnh ở Thổ Nhĩ Kỳ đã có mặt tại sân bay Nội Bài lúc 15h30. Ảnh: Lâm Thỏa

Ngay khi xuất hiện tại sảnh sân bay Nội Bài, thầy trò HLV Gong Oh Kyun được rất đông người hâm mộ chào đón.

HLV trưởng Gong Oh-kyun được nhiều người hâm mộ ở sân bay chúc mừng. Theo kế hoạch, ông Gong sẽ về Hàn Quốc trong vài ngày tới để hoàn tất khóa học HLV Pro sau đó trở lại Việt Nam vào cuối tháng 6 để tiếp tục công việc tuyển chọn, huấn luyện U23 Việt Nam hướng đến các giải đấu trong năm 2023.

Khuất Văn Khang được cả gia đình ra sân bay đón.

Thủ môn Văn Toản tươi cười rạng rỡ ở sân bay.

Các thành viên U23 Việt Nam đã được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt tại sân bay. Trong số các tuyển thủ, Bùi Hoàng Việt Anh và Nhâm Mạnh Dũng là hai cái tên nhận sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Bùi Hoàng Việt Anh kí tặng người hâm mộ. Anh chiếm được nhiều tình cảm từ các cổ động viên nữ. Trung vệ người Thái Bình mất nhiều thời gian để ký tặng và chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Đội trưởng U23 Việt Nam nhận hoa từ bố mẹ.

'Tôi cảm thấy hạnh phúc khi đội tuyển không đi sâu nhưng vẫn được CĐV đón tiếp nồng nhiệt. Sau giải đấu, tôi thấy bản thân còn thiếu sót, cần cố gắng để hoàn thiện hơn. Trước mắt, tôi sẽ tập trung ở CLB Hà Nội và thi đấu các giải trong nước; cuối năm, cố gắng được lên tuyển Quốc gia và thi đấu các giải quốc tế', Việt Anh chia sẻ khi rời sân bay Nội Bài.

Ngọc Thảo (váy trắng) bay từ TP HCM ra Hà Nội để đón U23 Việt Nam. 'Tôi có mặt ở Hà Nội lúc 3h sáng. tôi đã chuẩn bị hoa, quà và một lá thư bày tỏ tình cảm của mình gửi đến cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh. Tôi hâm mộ Việt Anh vì những pha giải nguy cho đội tuyển, phần khác vì đẹp trai, dễ thương và tính tình lầy lội trên mạng xã hội', Thảo nói.

Nhâm Mạnh Dũng - thủ môn bất đắc dĩ trong 20 phút cuối trận tứ kết U23 châu Á gặp Saudi Arabia ký tặng các fan mỏi tay ngay sau khi vừa bước ra từ khu vực ga quốc tế.

Sau khi về đến Việt Nam, các cầu thủ sẽ trở lại câu lạc bộ chủ quản để tập luyện chuẩn bị cho giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam vào tháng 7.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới