Thứ ba, 15/11/2022, 17:22 (GMT+7)

Viêm Á Luân chụp ảnh cưới với bạn thân

Diễn viên, ca sĩ nhóm Phi Luân Hải - Viêm Á Luân - đăng ảnh mặc áo cưới, sánh vai nữ diễn viên Ngô Ánh Khiết và thông báo bông đùa: 'Chúng tôi đã kết hôn'.

Ảnh Viêm Á Luân đăng nằm trong bộ ảnh chụp cho Elle số mới. Anh đùa rằng họ không chỉ kết hôn mà còn có con, là chú mèo cưng của anh.

Viêm Á Luân và Ngô Ánh Khiết là bạn thân nhiều năm nay, quan hệ sâu đậm. Nam diễn viên từng nói trong một chương trình truyền hình, nếu ở tuổi 30 mà Ngô Ánh Khiết chưa kết hôn, anh sẽ lấy cô. Hiện tại, cô đã 34, anh 37, vì thế, họ quyết định 'cưới' theo cách đặc biệt.

Ngô Ánh Khiết tiết lộ nếu họ thực sự là một đôi thì đây là thảm họa, vì hai người họ cãi nhau suốt ngày, dù thật lòng yêu quý nhau.

Cặp sao từng được truyền thông, fan... 'đẩy thuyền' rất mạnh nhưng sau 15 năm, họ vẫn là bạn bè trong sáng. Viêm Á Luân nói rằng thời gian, sự trưởng thành khiến cả hai đều hiểu tình yêu và tình bạn là hoàn toàn khác nhau.

Ngô Ánh Khiết nói: 'Chúng tôi có thể ghét nhau nhưng nhanh chóng hòa hợp một cách tự nhiên sau những lần cãi vã'. Viêm Á Luân nhận xét về cô bạn thân: 'Cô ấy là người có nội tâm mạnh mẽ. Chỉ cần quyết tâm làm việc gì, cô ấy sẽ hoàn thành nó với sự nghiêm túc cao nhất'.

Viêm Á Luân, khi được hỏi định nghĩa hạnh phúc, đã nói: 'Được thoải mái với ai đó và được là chính mình là một điều hạnh phúc'. Anh cho rằng trong mối quan hệ bạn bè với Ngô Ánh Khiết, anh đạt được điều đó.

Anh nhận xét về Ngô Ánh Khiết: 'Tôi nghĩ cô ấy giống như một đầu máy xe lửa. Cô ấy và tôi giống như một âm và một dương, cô ấy là dương và tôi là âm, một mặt trời và một mặt trăng'.

Ngô Ánh Khiết mô tả về mối quan hệ: 'May mắn thay, chúng tôi đã gặp nhau ở độ tuổi trong sáng nhất, chứng kiến nhau lớn lên và không bao giờ rời xa. Chúng tôi chấp nhận những thiếu sót, không hoàn hảo của nhau, chân thành tán thưởng thành công và danh tiếng của nhau'.

Bí quyết để giữ tình bạn đẹp của cô là không phải lúc nào cũng gắn với nhau như sam.

Ngô Ánh Khiết sinh năm 1989, là ca sĩ, diễn viên, từng là cựu thành viên nhóm nhạc nữ Hey Girl của kênh truyền hình Channel V Đài Loan (Trung Quốc), là nghệ sĩ của công ty giải trí Hàn Quốc CJ E&M...

Viêm Á Luân (Aaron) tên thật Ngô Canh Lâm, sinh năm 1985 ở Đài Loan. Anh từng là thành viên nhóm nhạc Phi Luân Hải. Bên cạnh ca hát, Á Luân đóng nhiều phim như 'Tử thần thiếu nữ', 'Thơ ngây', 'Thiên thần ánh sáng', 'Bảy người bạn'... Anh công khai đồng tính.

Nguyễn Hương (Theo Elle)

Đánh giá phiên bản mới