Thứ ba, 31/5/2022, 08:56 (GMT+7)

Vidal đi nghỉ mát cùng bạn gái 'nghiện gym'

Tiền vệ Arturo Vidal (Inter Milan) tận hưởng kỳ nghỉ hè với biển xanh nắng vàng Tây Ban Nha cùng người đẹp Sonia Isaza.

Hôm cuối tuần, Arturo Vidal và bạn gái được trông thấy thư giãn chèo SUP ở hòn đảo Formentera. Sao Inter Milan và người đẹp Sonia Isaza tới Tây Ban Nha từ tuần trước.

Tiền vệ sinh năm 1987 cởi trần khoe thân hình dày đặc hình xăm trong kỳ nghỉ hè.

Cặp sao thuê một du thuyền sang trọng để phơi nắng, tắm biển. Arturo Vidal dành trọn thời gian bên bạn gái sau mùa giải căng thẳng với Inter Milan.

Ngôi sao người Chile từng khoác áo Bayern Leverkusen, Juventus, Bayern Munich rồi Barca trước khi tới Inter Milan năm 2020.

Tiền vệ cá tính khoác áo tuyển quốc gia Chile từ năm 2007 tới nay, ghi được 32 bàn trong 133 lần ra sân. Mùa giải này, Inter Milan của Vidal bị Milan truất ngôi vương Serie A nhưng vẫn có cú đúp danh hiệu quốc nội gồm Siêu Cup Italy và Cup Italy. Trong ảnh, sao Chile ôm bạn gái sau khi Inter đánh bại đội bóng cũ Juventus vô địch Cup Italy giữa tháng trước.

Arturo Vidal và bạn gái nóng bỏng đăng ảnh tại Ibiza tuần trước. Cặp sao bên nhau từ năm 2019, có thời gian ngắn chia tay năm 2020. Sau đó hai người tái hợp và quấn quýt không rời.

Sonia Isaza là người Colombia, cũng mê xăm hình giống Vidal. Người đẹp nổi tiếng trên Instagram với 3,4 triệu người theo dõi. Trên trang cá nhân, bạn gái Vidal thường xuyên chia sẻ video tập thể dục và khẳng định "nghiện gym".

Đánh giá phiên bản mới