Thứ hai, 4/10/2021, 00:03 (GMT+7)

Victor Vũ khéo chăm con

TP HCMĐạo diễn Victor Vũ dành nhiều thời gian chăm sóc, chơi đùa với hai con trai và tận hưởng niềm vui làm bố.

Sau 5 năm kết hôn với diễn viên Đinh Ngọc Diệp, Victor Vũ đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh. Đạo diễn Việt kiều chia sẻ từ khi lên chức bố, cuộc sống của anh sang một trang mới: bận rộn hơn nhưng ngập tràn hạnh phúc.

Ở tuổi ngoài 40 mới được làm cha, Victor Vũ chuẩn bị kỹ càng và nhanh chóng thành thạo các công việc như: thay bỉm, pha sữa, bế bồng, dỗ dành con nhỏ.

'Tôi thường tập trung cao độ, hết mình với công việc ở trường quay, cảm giác rất căng thẳng. Khi về nhà, tôi buông tất cả để tận hưởng niềm vui làm bố, chơi đùa với các con. Việc thường xuyên ở bên con giúp tôi giải toả tâm lý, lấy lại cân bằng, làm việc hiệu quả hơn', Victor Vũ chia sẻ.

Đạo diễn thừa nhận, con người anh thay đổi rất nhiều từ tính cách đến quan điểm sống sau khi kết hôn và làm bố. Victor Vũ không còn xem công việc là ưu tiên hàng đầu mà gia đình, vợ và hai con mới quan trọng nhất. Những khi đi làm phim xa, anh thường đưa cả vợ con theo. Đạo diễn tự nhận bản thân kỹ tính nên không yên tâm khi để bà xã ở nhà một mình xoay xở với con nhỏ.

Con thứ hai của Victor Vũ - bé Nolan Nam Thiên - tròn một tuổi hồi tháng 8. Khi ở nhà, đạo diễn 'Mắt biếc' không dùng điện thoại và hạn chế làm việc để tập trung tối đa thời gian cho vợ con. Anh thích chơi với hai bé và phụ bà xã làm việc nhà.

'Cảm giác khi có con thật tuyệt vời. Những thứ trước đây mình đặt nặng thì bây giờ coi nhẹ hơn. Cái tôi của mình cũng hạ xuống rất nhiều sau khi con chào đời. Điều đó giúp tôi dễ dàng vượt qua những thử thách trong cuộc sống', Victor Vũ nói.

Đạo diễn cặm cụi lắp ráp đồ chơi mới cho hai con. Vợ chồng anh chung quan điểm bố mẹ phải trực tiếp nuôi dạy con, không nên giao cho người khác.

'Khi ở nhà tôi hơi trẻ con, vui tính hơn lúc lên phim trường. Tôi thực sự thích tự tay chăm sóc con. Bất kỳ khi nào được chơi với các bé, tôi đều thấy vui. Tôi giỏi mấy chuyện bỉm sữa lắm. Với con, tôi không ngại làm gì hết', ông bố hai con nói.

Bé Landon bám bố từ nhỏ. Victor Vũ hết mực yêu thương, cưng chiều hai cậu con trai và thường gọi yêu các bé là 'cục vàng' của mình. Anh được nhiều người ngưỡng mộ vì không chỉ thành công trong sự nghiệp làm phim, còn là người chồng, người cha mẫu mực.

Đinh Ngọc Diệp tiết lộ, Victor Vũ rất ít tật xấu. Anh không uống rượu bia, hút thuốc lá, chỉ 'nghiện' con và mê công việc.

Nhờ có vợ và hai con trai luôn bên cạnh, Victor Vũ cảm thấy anh làm việc suôn sẻ, hào hứng hơn. 'Chỉ cần nghĩ sau khi kết thúc công việc, vợ con đang ở nhà đợi mình, tôi muốn chạy về ngay', anh nói.

Đinh Ngọc Diệp từng là người mẫu, diễn viên nổi tiếng nhưng sau kết hôn, cô tự nguyện lui về sau hỗ trợ công việc cho chồng, vun vén tổ ấm nhỏ. Cô mãn nguyện với lựa chọn của mình và cảm nhận thời gian bên Victor Vũ đẹp hơn cả những thước phim lãng mạn. 'Vợ chồng tôi đồng điệu trong cách nghĩ, quan điểm làm nghề, có chung nhiều sở thích. Mỗi ngày thức dậy bên chồng là một kịch bản mà tôi không hề muốn đọc trước để có thể đón nhận trọn vẹn mọi bất ngờ', Đinh Ngọc Diệp tâm sự.

Tổ ấm hạnh phúc của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ. Đạo diễn thấy mình may mắn vì luôn có vợ con ủng hộ, đồng hành trên mọi nẻo đường, không bao giờ phải lựa chọn giữa gia đình và sự nghiệp.

Victor Vũ đưa hai con đi dạo
 
 

Victor Vũ đi dạo cùng hai con

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới