Thứ hai, 22/4/2024, 10:42 (GMT+7)

Vic 'xả ảnh' trong tiệc sinh nhật

Nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham đăng tải loạt ảnh chụp cùng các khách mời toàn sao như tài tử Tom Cruise, nữ diễn viên Eva Longoria ... trong tiệc mừng tuổi 50 hôm 20/4.

Trên trang cá nhân một ngày sau bữa tiệc mừng tuổi mới, Vic đăng tải loạt ảnh cùng chú thích: 'Món quà tuyệt nhất là được gặp nhau. Cảm ơn tất cả bạn bè và gia đình đã chia vui với tôi'. Sinh nhật Vic cũng là dịp 5 thành viên của nhóm Spice Girls đình đám một thời gồm Geri, Mel C, Vic, Emma và Mel B (từ trái qua) tụ họp.

Vợ chồng Becks và tài tử Tom Cruise. Ngôi sao của serie phim 'Nhiệm vụ bất khả thi' hiện sống chủ yếu ở thủ đô nước Anh và có nhiều bạn bè thuộc giới thượng lưu ở đây.

Vợ chồng Becks chụp cùng vợ chồng danh ca Marc Anthony. Bữa tiệc diễn ra tại câu lạc bộ tư nhân tại Mayfair, London, tối 20/4.

Vợ chồng nữ diễn viên Eva Longoria - bạn thân của Vic nhiều năm nay -cũng tham dự tiệc.

Eva Longoria chụp cùng Vic, cô nhóc Harper và một người bạn thân khác là nhà tạo mẫu tóc Ken Paves.

'Tôi không nghĩ rằng mình từng cảm thấy được yêu thương như tối qua. Cảm ơn tất cả mọi người xa gần đã đến', nhà thiết kế thời trang viết chú thích trong một bộ ảnh khác. Trong ảnh, vợ chồng người bạn David Grutman - thương gia sở hữu loạt nhà hàng và hộp đêm ở Mỹ - tới chúc mừng Vic.

Vợ chồng Becks và vợ chồng đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay chơi thân nhiều năm nay. Các con của họ cũng gần tuổi nhau, lớn lên cùng nhau và trở thành những người bạn thân.

Bà Becks và em gái Louise. Cựu ca sĩ nhạc pop còn có một em trai - Christian - nhưng kín tiếng.

Tài tử Jason Statham và người mẫu Rosie Huntington-Whiteley (trái) cùng vợ chồng nữ diễn viên Salma Hayek cũng nằm trong số 100 khách mời của nhà Becks.

Vợ chồng đạo diễn Guy Ritchie (trái) và người đẹp Tallulah May - cháu gái Vic.

Nhà Becks chụp ảnh trong biệt thự ở London trước khi tới bữa tiệc mừng. Nhà thiết kế sinh năm 1974 đón sinh nhật tuổi 50 hôm 17/4. Bước sang tuổi mới, Vic vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc với cuộc sống riêng.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Victoria Beckham

Đánh giá phiên bản mới