Thứ hai, 24/5/2021, 00:05 (GMT+7)

Vệ sĩ cao 192 cm của Đỗ Mạnh Cường

TP HCMKenny Trần - vệ sĩ riêng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - sở hữu hình thể vạm vỡ, chiều cao ấn tượng 192 cm và có võ taekwondo.

Kenny Trần làm vệ sĩ riêng cho Đỗ Mạnh Cường được gần 10 năm. Anh luôn có mặt bên cạnh để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho nhà thiết kế mọi lúc, mọi nơi.

Chàng vệ sĩ sinh năm 1989 có mối quan hệ thân thiết với các nhóc tỳ nhà Đỗ Mạnh Cường vì hay phụ giúp đưa đón các bé đi học hoặc trông nom chúng khi cả gia đình đi du lịch.

Kenny Trần sở hữu vóc dáng lực lưỡng, nổi bật. Anh quê ở Tiền Giang và từng làm cho một công ty vệ sĩ trước khi trở thành người hộ tống riêng của Đỗ Mạnh Cường.

Kenny khiến bạn bè trầm trồ khi khoe ảnh cao to hơn hẳn những người bạn nước ngoài. Được hỏi: 'Uống sữa gì mà như người khổng lồ thế?', chàng vệ sĩ đùa: 'Nhờ uống bia đấy'.

Kenny thường xuất hiện với trang phục gam đen. Khi làm việc, anh luôn tập trung cao độ và rất kiệm lời còn ngoài đời là người thân thiện, dễ mến. Ngày làm việc bình thường của Kenny bắt đầu từ 9h và kết thúc vào lúc 19h.

Do tính chất công việc, anh có dịp vi vu du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước. Đi đến đâu chàng vệ sĩ cũng gây chú ý với chiều cao 192 cm và vẻ ngoài rất 'ngầu'.

Kenny từng được đào tạo nghiệp vụ cascadeur nhưng chưa bao giờ đóng phim. Anh biết võ taekwondo và chăm chỉ tập thể hình hàng ngày để rèn luyện sức khoẻ, sự dẻo dai, nhanh nhẹn.

Trong các chuyến công tác xa, Kenny được Đỗ Mạnh Cường đặt vé máy bay hạng thương gia.

Năm 2019, chàng vệ sĩ có dịp đặt chân tới Australia. Anh hộ tống Đỗ Mạnh Cường khi nhà thiết kế tổ chức show thời trang Xuân Hè tại đất nước chuột túi.

Kenny Trần chụp ảnh cùng diễn viên Diễm My. Anh quen biết nhiều nghệ sĩ vì hay nhận nhiệm vụ chăm sóc đặc biệt, đưa các sao, khách mời quan trọng đi vào bằng cửa nội bộ khi dự show của Đỗ Mạnh Cường.

Trong gần 10 năm làm vệ sĩ riêng của nhà thiết kế, Kenny chưa từng phải 'động chân động tay' lần nào nhưng với sức mạnh hình thể và nghiệp vụ chuyên môn, anh được cho là có thể nhấc bổng, hạ gục bất cứ đối thủ nào.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới