Thứ tư, 1/3/2023, 15:23 (GMT+7)

Vẻ ngọt ngào của mỹ nhân gen Z mới gia nhập Vũ trụ Marvel

Kathryn Newton, đóng vai Cassie Lang - con gái Người Kiến - trong tập 3, là mỹ nhân mới nhất gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Trong bom tấn Ant-Man and the Wasp: Quantumania mở màn cho giai đoạn 5 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, nhân vật Cassie Lang - con gái Người Kiến Scott Lang - đã trưởng thành. Nữ diễn viên Kathryn Newton đảm nhận vai diễn này và sẽ tiếp nối trong các tập tiếp theo của MCU.

Kathryn Newton xuất hiện lộng lẫy trong buổi ra mắt Người Kiến 3 tại Mỹ. Cô được nhận xét có vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào.

Nữ diễn viên sinh năm 1997 tại Florida, Mỹ và thuộc thế hệ Z. Cô đóng phim từ lúc 4 tuổi trong series truyền hình kinh điển kéo dài hàng chục năm All My Children.

Năm 12 tuổi, Kathryn Newton theo gia đình chuyển từ Florida tới Los Angeles. Tại đây, cơ hội diễn xuất rộng mở với người đẹp. Phim điện ảnh đầu tiên cô tham gia là phim hài lãng mạn Bad Teacher (2011), đóng chung với Cameron Diaz và Justin Timberlake.

Kathryn Newton được nhận xét có gương mặt sở hữu đường nét hơi giống với người đẹp Amber Heard.

Kathryn Newton còn là một Golf thủ. Cô chơi golf từ năm 8 tuổi và tham gia nhiều giải đấu chuyên nghiệp.

Tác phẩm điện ảnh đột phá của Kathryn Newton là phim kinh dị Paranormal Activity 4 vào năm 2012. Sau đó, cô tham gia nhiều phim truyền hình đình đám như Supernatural hay Big Little Lies.

Năm 2017, Kathryn Newton góp mặt trong hai phim tranh giải Oscar là Lady BirdThree Billboards Outside Ebbing, Missouri.

Cùng Letitia Wright (vai Shuri/Black Panther) và Florence Pugh (Elena/Black Widow), Kathryn Newton nằm trong thế hệ siêu anh hùng mới trong kỷ nguyên tiếp theo của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Sau Người Kiến 3, Kathryn Newton dự kiến tái ngộ khán giả trong hai tập phim quan trọng là Avengers: The Kang DynastyAvengers: Secret Wars.

Phim mới nhất của Kathryn Newton là tác phẩm hài kinh dị Lisa Frankenstein đang trong quá trình ghi hình.

Mỹ nhân gen Z của Vũ trụ Điện ảnh Marvel được kỳ vọng bùng nổ ở những tập tiếp theo, với vai Cassie Lang.

Gia Ji
Ảnh: Marvel

Đánh giá phiên bản mới