Thứ ba, 25/7/2023, 00:08 (GMT+7)

Vẻ ngọt ngào của Á hậu Đào Thị Hiền

Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023 Đào Thị Hiền gây ấn tượng với nụ cười tươi, vẻ đẹp nữ tính.

Nhan sắc của Đào Thị Hiền được nhận xét không quá rạng rỡ nhưng toát lên nét ngọt ngào, thông minh. Cô là 'Người đẹp nhân ái', Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023. Người đẹp sinh năm 2001, quê Nghệ An, là sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ, Hà Nội.

Cao 1,75 m, số đo ba vòng 86-63-90 cm, á hậu chinh phục nhiều kiểu váy dáng dài.

Gương mặt sáng, biểu cảm tự nhiên cùng nụ cười thu hút giúp Đào Thị Hiền nổi bật giữa dàn thí sinh Miss World Vietnam 2023.

Đào Thị Hiền nói mình kiểm soát lượng calories nạp vào cơ thể, chăm tập yoga mỗi ngày để giữ gìn sắc vóc.

Cô là em gái người đẹp Đào Thị Hà - từng đoạt danh hiệu 'Người đẹp biển' và vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Á hậu được nhận xét có nhiều nét giống chị gái, nhất là nụ cười. Á hậu cho biết cô được Đào Thị Hà tư vấn về cách chọn trang phục, xây dựng phong cách. Chị gái còn khuyên Đào Thị Hiền thoải mái tinh thần, đừng tự áp lực về danh hiệu để tự tin tỏa sáng trong cuộc thi.

Đào Thị Hà không buồn nếu Đào Thị Hiền nổi tiếng hơn
 
 

Đào Thị Hà: 'Tôi mừng khi Đào Thị Hiền nổi tiếng hơn mình'. Video: Thiên Anh

Vẻ ngọt ngào, đằm thắm của Đào Thị Hiền khi diện áo dài truyền thống.

Trong chung kết Miss World Vietnam hôm 22/7, cô là người đầu tiên vào top 5, nhờ chiến thắng phần thi phụ 'Người đẹp nhân ái'. Cô nhận câu hỏi từ diễn viên Vân Trang: 'Có người nói mạng xã hội mang những người lạ xích lại gần hơn và đẩy những người thân ra xa hơn. Bạn nghĩ sao?'.

Cô đáp: 'Điều đó cũng đúng bởi mạng xã hội là cuộc cách mạng của cuộc kết nối, khiến chúng ta gần nhau hơn. Nhưng nếu chúng ta quá lạm dụng, chúng ta sẽ mất đi những giá trị truyền thống như gia đình, bạn bè. Tôi tin rằng nếu chúng ta thực sự trân trọng từng khoảnh khắc và những người xung quanh, dù là sự kết nối vô hình hay hữu hình, trái tim chúng ta vẫn hướng về nhau'.

Đào Thị Hiền nói top 3 mỗi người đều có vẻ đẹp nhan sắc, cá tính riêng. Cô không quan tâm đến những bình luận so sánh nhan sắc mà muốn cùng hoa hậu và á hậu 2 hoàn thành tốt nhiệm kỳ của mình. Cô cho rằng những người đẹp xuất thân từ cuộc thi Miss World Vietnam đều có chỗ đứng nhất định nên tin tưởng công ty chủ quản sẽ có kế hoạch phát triển hình ảnh, tạo điều kiện cho cô theo đuổi con đường mình mong muốn.

Khi chụp hình bikini, người đẹp không ngại làm mới bản thân với style sắc sảo hơn.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới