Chủ nhật, 27/10/2019, 00:05 (GMT+7)

Vẻ điển trai của nhà vô địch World Cup khi sang Việt Nam

Cựu thủ môn người Đức Roman Weidenfeller khiến fan nữ xếp hàng xin chữ ký trong buổi giao lưu tại TP HCM tối 26/10.

Hơn 100 người hâm mộ đón chờ sự xuất hiện của cựu thủ môn tuyển Đức tại sự kiện. 

Weidenfeller, 39 tuổi, lần đầu tiên sang Việt Nam. Thủ môn điển trai có 16 năm gắn bó với Dortmund, từng giành hai chức vô địch Bundesliga, một lần vào chung kết Champions League và đặc biệt từng giành huy chương vô địch World Cup với tuyển Đức năm 2014.

Bay hai chặng dài và khá mệt mỏi, Weidenfeller vẫn tươi cười trò chuyện với người hâm mộ. Nhà vô địch World Cup bất ngờ khi có rất đông fan có thể hỏi trực tiếp anh bằng tiếng Đức. Weidenfeller cảm ơn tình cảm từ các fan Việt Nam dành cho anh.

Người hâm mộ xếp hàng xin chữ ký và chụp ảnh lưu niệm của thủ môn huyền thoại của Dortmund, trong đó có rất đông fan nữ.

Các fan nước ngoài không bỏ qua cơ hội được gặp mặt thần tượng.

Một fan Đức xin chữ ký của Weidenfeller sau lưng áo đấu của Dortmund.

Weidenfeller trao tặng phần thưởng cho các đội Vô địch, Á quân và đội hạng ba trong cuộc thi sút penalty trước đó. Đội vô địch nhận phần thưởng là một chuyến đi sang Đức xem một trận đấu ở giải Bundesliga.

Weidenfeller giải nghệ vào cuối mùa giải 2017/18 sau 20 năm chơi bóng chuyên nghiệp. Sau giải nghệ anh dành thời gian cho gia đình và tham gia một số sự kiện của bóng đá Đức. Anh sẽ nán lại ở Việt Nam trong ba ngày, tham gia một số sự kiện giao lưu với người hâm mộ. 

Hữu Nhơn

Đánh giá phiên bản mới