Thứ năm, 20/4/2023, 00:01 (GMT+7)

Vẻ đẹp lai của hot girl taekwondo Campuchia

Nữ võ sĩ xinh đẹp Casandre Nicole Tubbs được coi là niềm hy vọng vàng của nước chủ nhà Campuchia ở môn taekwondo SEA Games 32.

Casandre Nicole Tubbs sinh năm 1999 tại Mỹ, là thành viên đội taekwondo Campuchia tham dự SEA Games 32. Đây là kỳ SEA Games thứ 4 Casandre tham dự và cô hy vọng sẽ đổi được màu huy chương.

Casandre Tubbs có mẹ là người Campuchia, bố là người Mỹ. Bố cô là HLV taekwondo nên cô sớm được làm quen với bộ môn này từ năm 2011 khi mới 12 tuổi.

Trong lần đầu dự SEA Games năm 2017 ở Malaysia, Casandre Tubbs giành được huy chương đồng. Hai năm sau đó, cô giành huy chương bạc, tại Philippines sau khi để thua võ sĩ Phạm Thị Thu Hiền của Việt Nam trong trận chung kết hạng 62 kg. Tại SEA Games 31, nữ võ sĩ Campuchia tiếp tục giành huy chương đồng.

Casandre hiện sống ở Texas, Mỹ. Khi có những giải đấu quốc tế, cô mới về thi đấu cho Campuchia.

Casandre có ngoại hình nổi bật với mái tóc vàng, gương mặt Tây và chiều cao 1,8 m.

Cô luôn thu hút sự chú ý của truyền thông khi tham gia các giải đấu.

Bố của Casandre - ông Greg Tubbs - luôn là người theo sát cô trong các giải đấu.

'Casandre đã sẵn sàng chinh phục tấm huy chương vàng đầu tiên. Con bé đã tập luyện rất chăm chỉ. Trong một giải đấu địa phương hồi đầu tháng Tư, Casandre đã giành huy chương vàng', bố của Casandre nói.

'Casandre có đam mê, nhiệt huyết, tố chất. Tôi nghĩ Casandre đang ở trạng thái tốt nhất để nhắm tới chiếc huy chương vàng SEA Games, nhưng trước mắt còn phải đợi xem đối thủ của con là những ai', ông Gregg Tubbs nói thêm về khả năng giành huy chương vàng tại SEA Games 32 của con gái.

Hot girl taekwondo Campuchia đã có bạn trai, đang sống ở Mỹ.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới