Thứ ba, 13/8/2024, 00:06 (GMT+7)

VĐV 'tranh thủ' cầu hôn tại Olympic Paris

Các VĐV tranh thủ ngỏ lời với bạn gái, bạn trai giữa khung cảnh lãng mạn trong làng Olympic, sau khi thi đấu hay dưới chân tháp Eiffel.

Trong lễ bế mạc Olympic Paris hôm 11/8, Chủ tịch Ủy ban tổ chức Olympic Paris tiết lộ đây là kỷ đại hội có nhiều màn cầu hôn nhất.

Trong ảnh vài ngày trước khi Olympic khởi tranh, VĐV bóng ném Argentina Pablo Simonet cầu hôn VĐV hockey sân cỏ đồng hương Maria Pilar Campoy tại làng Olympic.

Sau khi giành HC vàng đôi nam nữ cầu lông hôm 2/8, tay vợt Huang Yaqiong bất ngờ khi bạn trai Liu Yuchen cầu hôn. Liu Yuchen cũng là một tay vợt cầu lông nổi tiếng của Trung Quốc.

VĐV chèo thuyền người Mỹ Justin Best cầu hôn bạn gái Lainey Duncan dưới chân tháp Eiffel với gần 3.000 bông hồng hôm 5/8 sau khi giành HC vàng Olympic Paris.

Dù không giành huy chương trong chung kết 3.000 m vượt rào, nữ VĐV Pháp Alice Finot chạy ra đường biên quỳ gối lấy huy hiệu Olympic cầu hôn bạn trai Bruno Martínez Bargiela hôm 7/8. Thoáng chút ngỡ ngàng, Bargiela đồng ý nhận lời và đôi uyên ương ôm nhau trong tiếng vỗ tay reo hò của những người thân, khán giả. Vị hôn phu của Finot cũng là một VĐV điền kinh thi đấu ở ba môn phối hợp.

'Tôi tự nhủ rằng nếu chạy dưới 9 phút thì tôi sẽ cầu hôn anh ấy. Số 9 là con số may mắn của tôi và chúng tôi cũng bên nhau 9 năm rồi. Tôi không thích làm những việc giống người khác. Vì anh ấy chưa cầu hôn nên tôi nghĩ có thể mình sẽ làm việc này', Finot nói sau màn cầu hôn gây chú ý trên sân Stade de France.

Trước khi hai VĐV chèo thuyền Sarah Steyaert và Charlotte Picon tham dự Olympic Paris, bạn trai của cả hai nói sẽ đính hôn với họ nếu cả hai giành HC vàng hoặc HC bạc. Tuy cặp VĐV người Pháp chỉ giành HC đồng, bạn trai của họ đều đứng chờ sẵn trên bờ với nhẫn cầu hôn hôm 2/8.

VĐV thể dục nghệ thuật người Italy Alessia Maurelli bất ngờ và xúc động khi bạn trai Massimo Bertelloni cầu hôn ngay sau khi cô và các đồng đội nhận HC đồng hôm 10/8. Đôi uyên ương đã bên nhau hai năm.

Cặp VĐV rugby người Mỹ Alev Kelter và Kathryn Treder đính hôn sau khi cùng đội tuyển giành HC đồng Olympic Paris.

VĐV đẩy tạ người Mỹ Payton Otterdahl quỳ gối ngỏ lời với bạn gái Maddy Nilles dưới chân tháp Eiffel sau khi về thứ tư tại chung kết.

Hoàng Trang

Đánh giá phiên bản mới